Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Cập nhật: 11-10-2022 | 09:08:32

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11) trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, các hoạt động phải bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ, bám sát các sự kiện chính trị của đất nước; tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; tổ chức triển khai thực hiện Ngày Pháp luật Việt Nam phù hợp với điều kiện đặc thù của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Theo kế hoạch, các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam cần tập trung thực hiện các nội dung, như: Tổ chức các hoạt động gắn với 10 năm thực hiện Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật; tập trung phổ biến tuyên truyền các lĩnh vực pháp luật liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, doanh nghiệp; tổ chức các hoạt động gắn với biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, thi hành và bảo vệ pháp luật… Các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam cần thực hiện thường xuyên, liên tục, đặc biệt trong 2 tháng cao điểm là tháng 10 và tháng 11-2022.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên