Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Cập nhật: 19-04-2024 | 17:25:32

(BDO) Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ III - 2024, sáng 19-4, Thư viện tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng ý nghĩa.

Diễu hành tuyên truyền cổ động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc

Nhằm tuyên truyền đến nhân dân nhận thức sâu sắc về giá trị, vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của sách, Thư viện tỉnh đã tổ chức đoàn xe diễu hành cổ động trên một số tuyến đường trung tâm TP.Thủ Dầu Một. Tham gia diễu hành có gần 50 cán bộ Thư viện tỉnh và đoàn viên thanh niên. 

Trải nghiệm cùng STEM là hoạt động thú vị, hấp dẫn các em tại Ngày hội sách 

Cùng ngày, tại Thư viện tỉnh đã diễn ra Ngày hội sách với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích, thu hút khoảng 200 học sinh. 

Tham gia ngày hội, các em đã được cán bộ Thư viện tỉnh hướng dẫn sinh hoạt kỹ năng đọc sách hiệu quả; trả lời câu hỏi tìm hiểu về sách với những phần quà động viên về tinh thần; tham gia các trò chơi vận động vui tươi và cùng tham gia đọc sách tại khu vực trưng bày, triển lãm sách tại thư viện.

Các em đọc sách tại khu vực trưng bày, triển lãm sách

Dịp này, Thư viên tỉnh phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ và Công ty TNHH Trí tuệ Nhân tạo AITT (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức các hoạt động trò chơi vui học tiếng Anh và trải nghiệm cùng STEM. 

Thông qua những hoạt động này, không chỉ tạo thêm không khí sinh động trong Ngày hội sách, mà còn khuyến khích các em ham mê học hỏi tiếng Anh, sáng tạo khoa học.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên