Nổ súng tại lãnh sự quán Trung Quốc ở Los Angeles

Cập nhật: 16-12-2011 | 00:00:00

Lãnh sự quán Trung Quốc ở thành phố Los Angeles, Mỹ, chiều qua đã bị nã đạn nhưng không ai bị thương. Một nghi phạm châu Á đang bị truy tìm.

Tờ Los Angeles Times đưa tin vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 2h17 chiều qua sau một cuộc ẩu đả giữa những người biểu tình bên ngoài toà nhà và một nhân viên an ninh, nhưng cảnh sát không xác nhận điều này.

Cảnh sát đang truy tìm nghi phạm được miêu tả là một người đàn ông châu Á trong độ tuổi trên dưới 60 với mái tóc trắng, một phát ngôn viên Sở cảnh sát Los Angeles nói.

“Dường như người đàn ông đã bắn nhiều phát đạn vào một toà nhà. Cảnh sát đang tìm kiếm thủ phạm. Không có bằng chứng là ông ta đã bị bắt”, phát ngôn viên nói thêm.

Không ai bị thương trong vụ nổ súng tại toà nhà ngoại giao Trung Quốc, nằm ở trung tâm Los Angeles và Hollywood.

Theo Los Angeles Times, một người biểu tình đã nổ súng vào một nhân viên an ninh bên ngoài lãnh sự quán nhưng không trúng mục tiêu và các viên đạn thay vào đó bay trúng toà nhà.

Các quan chức lãnh sự quán đã xác nhận vụ nổ súng. Họ đã gọi cảnh sát địa phương và yêu cầu kẻ chịu trách nhiệm về vụ việc phải bị bắt giữ và xét xử theo luật pháp.

Theo Xinhua, AFP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên