OneSME - nền tảng chuyển đổi số toàn diện dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cập nhật: 22-08-2022 | 07:52:20

Tại Hội thảo “Chuyển đổi số (CĐS) cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trên địa bàn tỉnh - Góc nhìn người triển khai” do UBND tỉnh phối hợp với Cục Phát triển DN Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức, VNPT Bình Dương đã giới thiệu nền tảng CĐS toàn diện dành cho DNNVV với tên gọi OneSME.

Trước nhu cầu CĐS cấp thiết từ các DNNVV, OneSME hướng đến mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ CĐS cho các DNNVV tại Việt Nam. OneSME có nhiều sản phẩm, dịch vụ số thiết thực với DN phục vụ CĐS. Đây cũng là nền tảng CĐS đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số toàn trình trên môi trường online. Các dịch vụ được sắp xếp theo từng nhóm lĩnh vực, như: Viễn thông, công nghệ thông tin, quản trị DN, giao dịch điện tử, các giải pháp chuyên ngành cho y tế, giáo dục, nông nghiệp, dược phẩm, logistics, bán lẻ, quản lý khách sạn…

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên