Phản ánh của anh N.H.D (xã Tân An, TP.TDM): Vụ việc đã được giải quyết

Cập nhật: 09-10-2013 | 00:00:00

Trưởng Công an xã Tân An, TP.TDM Dương Văn Sang, cho biết: Vừa tổ chức giải quyết phản ánh của anh N.H.D, tạm trú ấp 7, xã Tân An về việc anh D. cho rằng vợ anh là N.T.K.P bị bà N.T.X, ngụ phường Hiệp An, TP.TDM đến nhà hành hung. Qua làm việc, cả hai bên đã thống nhất hòa giải.

Theo biên bản giải quyết của Công an xã Tân An về vụ việc này: ngày 3-6, bà X. đến nhà bà P. tại ấp 7, xã Tân An gây rối, đánh nhau với bà P. Lúc đầu bà X. dùng tay, sau đó dùng mũ bảo hiểm đánh bà P.; vụ việc chỉ chấm dứt khi người dân xung quanh can ngăn. Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là do hai bên có sự bất đồng về việc trông giữ trẻ... Xét thấy vụ việc không có gì hệ trọng và hai bên cũng đã nhận ra khuyết điểm của mình nên Công an xã Tân An chỉ lập biên bản nhắc nhở.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên