Phát động “Tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt”

Cập nhật: 21-03-2024 | 15:20:18

(BDO) Sáng 21-3, UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động “Tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt”. Tham dự có hơn 100 hộ kinh doanh trên 5 tuyến đường: Thích Quảng Đức, Phú Lợi, Lê Hồng Phong, Đại lộ Bình Dương, Nguyễn Thị Minh Khai.



Người dân trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ công nghệ số, giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại các gian hàng

Tại lễ phát động, UBND phường đã tổ chức các gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ công nghệ số, giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt của các đơn vị. Các ngân hàng hướng dẫn, hỗ trợ người dân, cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp sử dụng các giải pháp, nền tảng số, ứng dụng công nghệ số, nền tảng số trong cuộc sống hàng ngày.  

Ông Đoàn Minh Châu, Chủ tịch UBND phường, cho biết lễ phát động nhằm giúp người dân, cơ sở kinh doanh từng bước thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt, tiết kiệm thời gian đi lại, giao dịch an toàn, nhanh chóng và thực hiện được mọi lúc, mọi nơi, góp phần cải cách hành chính, hướng tới xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số trên địa bàn phường.

Sau lễ phát động, lãnh đạo phường, các đơn vị ngân hàng đã ra quân triển khai thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trên 5 tuyến đường trên.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên