Phụ nữ Lâm Đồng ủng hộ nhiều chuyến “xe rau yêu thương” cùng Bình Dương chống dịch

Cập nhật: 19-08-2021 | 17:05:28

(BDO) Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng vừa chuyển cho huyện Phú Giáo và TP.Thủ Dầu Một 2 chuyến xe tải với tổng trọng lượng hơn 40 tấn rau để kịp thời chia sẻ khó khăn cho người dân các khu vực bị phong tỏa, cách ly xã hội của tỉnh (ảnh).

Toàn bộ rau được tập kết về một điểm ở huyện Đức Trọng để vận chuyển về Bình Dương cung ứng kịp thời cho các khu dân cư đang thực hiện giãn cách. Trước đó, trong tháng 7, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng cũng chuyển cho Hội LHPN tỉnh Bình Dương một xe rau, củ quả với trọng lượng hơn 8 tấn. 

Đây là chương trình những chuyến “xe rau yêu thương” do Hội LHPN tỉnh vận động chị em hội viên ở các huyện Đức Trọng, Đơn Dương, Lâm Hà, Đam Rông và thành phố Đà Lạt ủng hộ, cung cấp nông sản theo kiểu chuyến xe 0 đồng, hỗ trợ kịp thời cho người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương… nhằm chia sẻ khó khăn với người dân các địa phương đang bị giãn cách xã hội, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19. 

Văn Phong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=421
Quay lên trên