Sẵn sàng chào đón Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Horasis 2019

Cập nhật: 22-11-2019 | 18:10:18

(BDO) Chiều 22-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng ban tổ chức đã kiểm tra công tác chuẩn bị, tổng duyệt chương trình khai mạc Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á -Horasis 2019.

 Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị và tổng duyệt chương trình (Ảnh: X.Thi)

Lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức diễn đàn đã kiểm tra, xem xét công tác chuẩn bị gồm: cơ sở vật chất tại các phòng họp và khuôn viên tổ chức sự kiện, trang trí, các thiết bị, công tác hậu cần và dự tổng duyệt lễ khai mạc diễn đàn.

Sau khi kiểm tra, tổng duyệt, ông Trần Thanh Liêm đã đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của ban tổ chức diễn đàn. Đến nay, công tác chuẩn bị đã được đồng bộ, đáp ứng đòi hỏi khắt khe của sự kiện mang tầm vóc quốc tế và sẵn sàng chào đón Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Horasis 2019.

Chiều tối 23-11, Bình Dương sẽ tổ chức Lễ công bố Khu phức hợp Trung tâm thương mại Thế giới đầu tiên của Việt Nam, được hình thành tại Bình Dương với kỳ vọng nhanh chóng chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh, đẩy mạnh phát triển thương mại dịch vụ. Lễ công bố sẽ được kết thúc bằng màn bắn pháo hoa dài 15 phút vào lúc 21 giờ tối cùng ngày tại khu vực Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên