Số vụ án ma túy được triệt phá tăng cao

Cập nhật: 25-07-2024 | 09:15:49

Theo báo cáo của UBND tỉnh, trong 6 tháng đầu năm nay, số vụ án ma túy được lực lượng Công an tỉnh phát hiện, triệt xóa là 332 vụ, tăng 58 vụ so với cùng kỳ. Cũng trong thời gian này, Công an tỉnh đã triển khai nhiều đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm về ma túy, qua đó đã liên tiếp triệt xóa nhiều chuyên án lớn, thu giữ tang vật hàng trăm kg ma túy các loại, không để các đối tượng lợi dụng địa bàn tỉnh Bình Dương làm nơi trung chuyển ma túy đi các nơi tiêu thụ.


Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp triệt xóa vụ án tàng trữ ma túy

Theo Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, để sớm phòng ngừa và đấu tranh ngăn chặn đối với tội phạm ma túy, Công an tỉnh đã tăng cường rà soát quản lý hành chính nhằm kịp thời phát hiện những đối tượng liên quan đến ma túy. Song song đó, Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy và hậu quả, tác hại của ma túy; đồng thời cung cấp cho người dân các dấu hiệu nhận biết hoạt động của tội phạm ma túy. Qua đó, kêu gọi quần chúng tố giác về những đối tượng nghi vấn, từ đó giúp lực lượng công an chủ động phát hiện, triệt xóa.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=419
Quay lên trên