Sôi nổi giải Việt dã thị xã Thuận An

Cập nhật: 30-03-2016 | 09:52:52

Chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26-3) và 70 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3), Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao thị xã phối hợp với Thị đoàn Thuận An vừa tổ chức giải Việt dã năm 2016.

Tham gia giải Việt dã năm nay quy tụ hơn 800 vận động viên đến từ 10 xã, phường và các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thị xã. Các đơn vị thi đấu với đội hình tập thể hệ phong trào, mỗi đội 32 vận động viên chính thức. Bên cạnh đó, các vận động viên nữ có độ tuổi 15 trở xuống thi đấu cự ly 1,5km; vận động viên nam, nữ độ tuổi từ 16 trở lên chạy 3km; vận động viên nam độ tuổi từ 15 trở lên thi đấu 5km. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, tư và các giải phong trào cho các đội; trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên nam, nữ; trao giải nhất, nhì và ba cho đồng đội nam, nữ.

 

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=531
Quay lên trên