Sự kỳ diệu của thời tiết

Cập nhật: 06-01-2022 | 09:22:53

Đó là chủ đề chương trình “Sân chơi cuối tuần số 59” do Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh thực hiện.

Chương trình lần này đã lan tỏa nhiều giá trị nhân văn qua các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua của Hội đồng Đội các cấp trong chuyên mục “Điểm tin Măng non”. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo nhiều niềm vui cho các khán giả nhí qua tiểu phẩm về tình nguyện viên trong chuyên mục “Điều nhỏ bé” và qua các chuyên mục: “Mỗi tuần một bài hát” với ca khúc “Chào Bình Dương ngày mới”, chuyên mục “Học ngàn điều hay” với kỹ năng chăm sóc và bảo vệ cây xanh, chuyên mục “Đố vui mỗi tuần”, chuyên mục “Vượt qua thử thách” làm búp bê thời tiết…

Chương trình đã góp phần giúp các em thiếu nhi cảm nhận được cái đẹp của 4 mùa trong năm, vẻ đẹp riêng của mỗi người, để yêu thương và chia sẻ, cùng nhau đón tết thật ấm áp, nghĩa tình và thật an toàn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên