Tác nghiệp săn ảnh tại miền Trung và Tây nguyên

Cập nhật: 07-04-2023 | 08:26:55

 Nhằm tạo điều kiện cho các hội viên có thêm nguồn cảm hứng sáng tác, các tác phẩm mang hơi thở cuộc sống, Hội Văn học- Nghệ thuật tỉnh vừa tổ chức Trại sáng tác nhiếp ảnh năm 2023 tại các tỉnh, thành phố từ ngày 28-3 đến 2-4.

Trại sáng tác dàn miền Trung và Tây nguyênh cho hội viên chuyên ngành nhiếp ảnh của hội. Các hội viên tham gia trại được tham quan các danh thắng miền Trung và Tây nguyên, như: Tuy Phong (Bình Thuận), Tam Kỳ, Tam Thanh, phố cổ Hội An (Quảng Nam), Măng Đen (Kon Tum), Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk), giao lưu với Hội Văn học- Nghệ thuật tỉnh Quảng Nam. Sau khi kết thúc chuyến đi, hội viên gửi 10 ảnh nghệ thuật mới sáng tác khổ 13 x 18cm, đồng thời nộp 10 file ảnh đã qua xử lý kỹ thuật cho Ban Tổ chức trại sáng tác của Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên