Tác phẩm “Thanh xuân” của Mai Ngọc Tuyền đoạt giải B tại Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII năm 2023

Cập nhật: 11-08-2023 | 09:28:52

Ngày 8-8, tại Bảo tàng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII (Đông Nam bộ) lần thứ 2 8 năm 2023.


Tác phẩm “Thanh xuân” của Mai Ngọc Tuyền đoạt giải B tại triển lãm

Triển lãm trưng bày 240 tác phẩm, của các loại hình hội họa, đồ họa, điêu khắc, mỹ thuật ứng dụng của 210 tác giả là các họa sĩ, nghệ sĩ tạo hình… đến từ 9 tỉnh khu vực Đông Nam bộ, gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Lâm Đồng và Đắk Nông.

Bình Dương có 36 tác phẩm của 24 tác giả được chọn trưng bày. Trong đó, tác phẩm “Thanh xuân” của Mai Ngọc Tuyền đoạt giải B (không có giải A); tác phẩm “Mùa lễ Chămpa” của Hoàng Văn Cử và tác phẩm “Cầu an” của Nguyễn Hùng Việt đoạt giải C; tác phẩm “Rộn rịp mùa cam” của Phạm Thị Hồng Xuyến và tác phẩm “Đô thị hóa” của Nguyễn Hoài Huyền Vũ đoạt giải khuyến khích.

Triển lãm do Hội Mỹ thuật Việt Nam phối hợp UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, kéo dài đến hết ngày 17-8-2023 nhằm góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các nghệ sĩ trong khu vực các tỉnh Đông Nam bộ giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm; qua đó không ngừng nâng cao tính sáng tạo trong nghề nghiệp.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1104
Quay lên trên