Chia sẻ bài viết lên facebook

Thăm, tặng quà đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Dã chiến số 2

Cập nhật: 02-09-2021 | 15:56:26

(BDO) Sáng 2-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với nhà tài trợ đến thăm, trao quà hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng đang làm nhiệm vụ và bệnh nhân F0 đang điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 2 ở phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và nhà tài trợ tặng quà hỗ trợ cho y, bác sĩ và bệnh nhân F0 đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện dã chiến 

Tại đây, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình, sức khỏe và động viên tinh thần các y, bác sĩ, những lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực để điều trị bệnh nhân F0, góp phần tích cực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh mong muốn, trong quá trình làm nhiệm vụ, các lực lượng tuyến đầu phải luôn chú ý bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và giữ gìn sức khỏe, thực sự là chỗ dựa tin cậy để bệnh nhân yên tâm điều trị nhanh khỏi bệnh. Bà cũng gửi lời chúc sức khỏe, nhanh chóng khỏi bệnh đến các bệnh nhân F0 đang cách ly, điều trị tại đây.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ và trao tặng nhiều hàng hóa nhằm góp phần chăm lo cho lực lượng đang làm nhiệm vụ và bệnh nhân F0 đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 2, gồm: 7.000 hộp yakult, các loại sữa hộp, nước cam, nước muối, mì gói, trái cây tươi... tổng trị giá hàng hóa hỗ trợ 120 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (bên phải), tiếp nhận hàng hóa ủng hộ từ đại diện Nhóm từ thiện cô Thủy

* Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận hàng hóa ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trị giá 75 triệu đồng do Nhóm từ thiện cô Thủy ở TP.Thủ Dầu Một trao tặng để hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch. 

Từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay, Nhóm từ thiện cô Thủy luôn đồng hành, ủng hộ nguồn lực cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội, chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đặc biệt, nhóm dành rất nhiều tình cảm, sự quan tâm chia sẻ đặc biệt và thường xuyên thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh để gửi quà đến hỗ trợ các y, bác sĩ và lực lượng  tuyến đầu chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=487
Quay lên trên