Thắm thiết Ngày hội "Nguyên tiêu nhớ Bác"

Cập nhật: 24-02-2024 | 14:37:45

(BDO) Ngày 24-2, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh,  Câu lạc bộ thơ ca Việt Nam tỉnh đã tổ chức Ngày hội Nguyên tiêu Bình Dương năm Giáp Thìn 2024.

Ngày hội thu hút 14 câu lạc bộ thơ ca Việt Nam đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các câu lạc bộ năng khiếu trong tỉnh tham gia. 


Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa tỉnh trao cờ lưu niệm và hoa cho các câu lạc bộ tham gia ngày hội



Câu lạc bộ thơ Việt Nam tỉnh diễn ngâm chuỗi các bài thơ nổi tiếng

Sau tiếng trống khai hội, các câu lạc bộ cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày thơ Việt Nam (Rằm tháng giêng), tôn vinh những giá trị của thơ ca trong thời gian qua và kỳ vọng sự phát triển, đổi mới của thơ ca trong thời gian tới. Các câu lạc bộ biểu diễn nhiều tiết mục thơ, ca, múa, nhạc đặc sắc với nội dung mừng Đảng, mừng xuân và ngợi ca đất và người Bình Dương.


Tiết mục "Tình ca Tây nguyên" do Câu lạc bộ thơ ca phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một trình diễn


Câu lạc bộ Kinh Bắc trình diễn tiết mục "Tình quê quan họ"

Với chủ đề "Nguyên tiêu nhớ Bác", Câu lạc bộ thơ ca Việt Nam tỉnh đã diễn ngâm chuỗi các bài thơ nổi tiếng của Lý Thường Kiệt, Nguyễn Trãi, Chủ tịch Hồ Chí Minh, thi tướng Huỳnh Văn Nghệ... 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên