Thanh Hằng: Bản lĩnh người phụ nữ hiện đại

Cập nhật: 01-04-2014 | 00:00:00

Trong giới người mẫu, Thanh Hằng luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Từ những ngày đầu bước chân vào con đường catwalk cho đến nay, dường như cái tên Thanh Hằng càng ngày càng tỏa sáng và được chú ý. Nhưng để có được những thành công đó, cô đã phải trải qua một quá trình làm việc rất chuyên nghiệp.

 

Chính vì việc làm chủ được bản thân nên không ai, không điều gì có thể gây được áp lực cho cô. Với những chuyện thị phi trong showbiz, Thanh Hằng chia sẻ: “Công việc trong showbiz cũng chỉ phản ánh một phần rất nhỏ trong cuộc sống, cũng như bất kỳ công việc nào khác trong xã hội cũng sẽ có những điều không hay xảy ra. Tôi luôn chuẩn bị tâm lý để đón nhận những điều vui nhất, hoặc sốc nhất và sẵn sàng chấp nhận hết mọi thứ. Không ai có thể giúp mình ngoài bản thân mình, tôi sẽ linh động và chuẩn bị tinh thần, dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn phải một mình đối diện và vượt qua”.

Chính sự tự tin và bản lĩnh của một người phụ nữ mạnh mẽ đã giúp Thanh Hằng có thể dễ dàng vượt qua những điều không hay trong cuộc sống, luôn giữ được hình ảnh và vị trí của mình để trở thành người mẫu hàng đầu cũng như là một trong những người mẫu đắt show quảng cáo nhất. Năm 2013 cũng là một năm hình ảnh của Thanh Hằng xuất hiện nhiều hơn khi cô tham gia chương trình Vietnam Next Top Model trong vai trò Ban giảm khảo.

Đầu năm 2014, Thanh Hằng cũng khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Ngay sau khi trở về từ Luân Đôn, Thanh Hằng đã tham gia các chương trình quảng cáo, lịch diễn thời trang và luôn đóng vai trò là vedette trong các chương trình này.

Cũng trong thời gian này, Thanh Hằng đang dành thời gian luyện tập để chuẩn bị cho vai diễn trong Mỹ nhân kế 2 sau thành công lớn của Mỹ nhân kế 1.

 

 BĂNG CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên