Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tiếp và làm việc với Thị trưởng TP.Daejeon (Hàn Quốc) 

Cập nhật: 10-10-2018 | 19:17:27

 (BDO) Chiều 10-10, tại TP.Thủ Dầu Một, ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một và ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo TP.Daejeon (Hàn Quốc) đến thăm và giao lưu. Đoàn do ông Her Tae Jeong, Thị trưởng TP.Daejeon, Chủ tịch Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA) làm Trưởng đoàn. Cùng đi với đoàn còn có ông Kim Jong Cheon, Chủ tịch Hội đồng TP.Daejeon.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa chúc mừng cho lãnh đạo TP.Daejeon, WTA. Ảnh: CÔNG KHANH

Tại buổi tiếp, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã chào mừng đoàn đại biểu TP.Daejeon cũng như lãnh đạo WTA đến thăm TP.Thủ Dầu Một. Đồng thời, thông báo với đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội; tiềm năng phát triển của Thủ Dầu Một trong thời gian tới. Là đô thị trung tâm của tỉnh Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một hiện đang tập trung đầu tư, xây dựng hệ thống hạ tầng, đáp ứng với định hướng xây dựng trở thành thành phố thông minh (TPTM) của tỉnh Bình Dương. Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một mong muốn với kinh nghiệm xây dựng TPTM, TP.Daejeon sẽ chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ, hợp tác với địa phương thực hiện thành công mục tiêu xây dựng TPTM.

Ông Her Tae Jeong bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo thành phố đã dành cho đoàn cuộc đón tiếp trọng thể và nồng nhiệt. TP.Daejeon và WTA sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với địa phương trong triển khai Đề án xây dựng TPTM mà Bình Dương đang quyết tâm thực hiện. Với sự nỗ lực của các bên, lãnh đạo TP.Daejeon và WTA tin tưởng Bình Dương sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu xây dựng TPTM đã đề ra.

Dịp này, lãnh đạo TP.Daejeon, WTA và TP.Thủ Dầu Một cùng tham dự Chương trình biểu diễn nghệ thuật do TP.Daejeon và tỉnh Bình Dương tổ chức.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên