Thể thao

Khai mạc Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương  

Sáng 10-10, tại sân bóng Sora Garden, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu 3 môn thể thao nằm trong Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương.

Đó là nhận định của HLV Mai Đức Chung trước trận đấu thứ 2 của đội tuyển (ĐT) Việt Nam tại World Cup nữ đối đầu với Bồ Đào Nha vào lúc 14 giờ 30 phút ngày mai (27-7) trên sân FMG Waikato, TP Hamilton, New Zealand.

Giành chiến thắng 2-0 trước Đội tuyển Nữ Costa Rica, Đội tuyển Nữ Nhật Bản có 6 điểm và sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8 World Cup Nữ 2023 nếu như Tây Ban Nha không thua Zambia.

Cristiano Ronaldo có ba cơ hội nhưng đều phung phí, khi Al Nassr hòa 0-0 trong trận giao hữu với PSG, chiều 25-7.

Bàn thắng lịch sử của Sarina Bolden giúp Đội tuyển Nữ Philippines tạo địa chấn với chiến thắng 1-0 trước đội đồng chủ nhà New Zealand tại bảng A World Cup Nữ 2023.

Vào cuối tuần qua, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã tổ chức giải Cờ vua Thiếu niên - Nhi đồng năm 2023.

Diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3-9, giải chạy Sơn Kim là giải chạy đầu tiên của TP.Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh).

Nhiều cổ động viên Becamex Bình Dương đang đặt ra câu hỏi liệu đội bóng yêu thích của mình có còn cơ hội trụ hạng sau chuỗi thành tích thi đấu vừa qua?

Al Hilal hỏi mua giá kỷ lục 330 triệu USD để thuyết phục PSG và đề nghị trả Kylian Mbappe 775 triệu/năm.

Bồ Đào Nha - đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Mai Đức Chung - nhận thất bại 0-1 trước á quân Hà Lan trong lượt ra quân tại World Cup 2023.

Trận ra quân của Đội tuyển Nữ Việt Nam và Mỹ tại bảng E World Cup Nữ 2023 đã được phát trực tiếp trên màn hình lớn nhất tại Quảng trường Thời đại - một điều đặc biệt và chưa từng có tiền lệ.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ đầy tự hào khi đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu bước ra sân thi đấu tại World Cup nữ 2023 và chỉ chịu thua Mỹ với tỷ số 0-3 với thế trận khá tốt.

Đã không có bất ngờ nào trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam trong lần đầu dự World Cup nữ 2023. Thầy trò HLV Mai Đức Chung để thua đương kim vô địch thế giới ĐT Mỹ với tỷ số 3-0.

Quay lên trên