Thể thao

Máy tính đoán Arsenal kết thúc Ngoại hạng Anh 2022-2023 với sáu điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Man City.

Không thể đánh bại Thái Lan trong trận đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển (ĐT) Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã không có lần thứ 2 lên ngôi ở khu vực Đông Nam Á cùng bóng đá Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã không thể giành được chức vô địch AFF Cup 2022 sau khi để thua chung cuộc 2-3 trước đương kim vô địch Thái Lan ở hai lượt trận chung kết.

Ngày 16-1, nhiều cổ động viên (CĐV) từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đã bay sang thủ đô Bangkok, Thái Lan để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Sau khi tổ chức thành công giải bida carom 3C và 3C song tô, ngành thể thao huyện Bàu Bàng tiếp tục tổ chức giải bóng đá và bóng chuyền mừng Đảng, mừng xuân mới dành cho người dân và công nhân lao động...

Trận đấu tối nay (16-1) với Thái Lan là lần cuối cùng HLV Park Hang Seo sắm vai thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam.

Dù gặp phải bất lợi ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 khi để Thái Lan có được trận hòa 2-2 ngay tại Mỹ Đình, thế nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn còn 90 phút để giành ngôi vương của giải đấu năm nay.

Đó là nhận định của huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Thái Lan Mano Polking trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với đội tuyển (ĐT) Việt Nam

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với đội tuyển (ĐT) Thái Lan (lúc 19 giờ 30 ngày 16-1) trên sân Thammasat,

Sau một ngày tranh tài sôi nổi và không kém phần hấp dẫn, giải bóng chuyền huyện Bàu Bàng mở rộng mừng Đảng, mừng xuân mới 2023 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội xã Long Nguyên.

(BDO) Để Thái Lan cầm hòa ngay trên sân nhà, HLV Park Hang-seo đã không có được món quà chia tay người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng của ông tại Việt Nam.

(BDO) 2 pha lập công của Tiến Linh và Vũ Văn Thanh đã giúp đội tuyển (ĐT) Việt Nam có được trận hòa 2-2 trước Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Quay lên trên