Thể thao

Thi đấu ấn tượng và mang về cho đoàn thể thao Bình Dương 2 huy chương vàng, võ sĩ karate Thanh Duy đã có màn chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình với bảng thành tích ấn tượng.

Sau một tháng tranh tài, giải bóng đá 7 người sinh viên TP.Hồ Chí Minh - FPT Play Cup 2022 đã xác định được tân vương của giải đấu.

Lãnh đạo của đoàn Thể thao Bình Dương do ông Cao Văn Chóng, Phó giám đốc Sở Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch tỉnh dẫn đầu vừa đến thăm hỏi, động viên và khích lệ tinh thần các đội tuyển Vovinam, Wushu, Judo và Jujitsu...

Trong thời điểm tưởng như khó khăn bủa vây, Hàn Quốc đã chơi phòng ngự đầy nỗ lực. Chưa kể, họ còn làm nên điều thần kỳ ở phút bù giờ.

(BDO) Sau 3 ngày ra quân thi đấu, môn Billiard & Snooker đã mang về cho đoàn thể thao Bình Dương thêm hai tấm huy chương đồng (HCĐ) ở hai nội dung Carom 3 băng và Snooker.

Nhật Bản đã thẳng tiến vào vòng 1/8 World Cup 2022 sau khi tạo "cơn địa chấn" thứ 2 trên đất Qatar, trong khi tấm vé đi tiếp còn lại của bảng E thuộc về Tây Ban Nha.

Thắng Đan Mạch với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng ở phút thứ 80, Australia đã tự quyết định chiếc vé của mình, trở thành đội đầu tiên của châu Á vào chơi vòng tiếp theo ở World Cup 2022

(BDO) Bàn gỡ hòa 1-1 của Tiến Linh đã giúp cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam ngược dòng đánh bại câu lạc bộ (CLB) Borussia Dortmund với tỉ số 2-1

(BDO) Thi đấu trong 5 ngày liên tiếp, đội tuyển Karate Bình Dương kết thúc nhiệm vụ của mình tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 với vị trí thứ 4 chung cuộc.

Sau hơn 1 tuần hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022, tối nay (30-11) lúc 19 giờ, Đội tuyển (ĐT) Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu với Câu lạc bộ Borussia Dortmund (Đức).

Sau 2 tuần thi đấu khá căng thẳng và kịch tính, Giải bóng rổ các Câu lạc bộ (CLB) nam - nữ Bình Dương năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp với thứ hạng cao thuộc về những CLB hàng đầu của tỉnh.

Sau 4 ngày ra quân thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022, Đội tuyển Karate Bình Dương đã thi đấu khá ấn tượng và mang về những tấm huy chương giá trị cho đội nhà.

Quay lên trên