Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik chọn trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng tuyển Việt Nam cho trận đấu tập với Nam Định và giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ vào tháng 10.

Đó là chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương trong buổi làm việc với Cục Thể dục thể thao và các đội tuyển thể thao Quốc gia bàn về kế hoạch công tác năm 2024

Đó là chia sẻ của HLV Philippe Troussier sau khi đội tuyển (ĐT) Việt Nam nhận lấy trận thua thứ 3 tại Asian Cup 2023 trước Iraq với tỷ số 2-3.

(BDO) Có được hai bàn thắng của Việt Anh và Quang Hải nhưng vì sự cố chơi thiếu người ở cuối hiệp 1 và quả 11m cuối trận đã khiến cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam gặp khó khăn và cuối cùng chấp nhận trận thua 2-3

Cuối tuần qua, Giải Karate Thiếu niên, Nhi đồng các câu lạc bộ huyện Phú Giáo năm 2024 đã diễn ra và thành công tốt đẹp với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính từ các vận động viên về tranh tài.

Giành chiến thắng thứ 5 với tỷ số 2-0 trước U19 Long An, U19 Becamex Bình Dương đã sớm giành tấm vé đầu tiên tại bảng F để có mặt tại vòng chung kết U19 Quốc gia 2024.

Để thua Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã sớm bị loại khỏi Asian Cup 2023. Nhưng thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn còn trận đấu cuối cùng với Iraq hôm nay (24-1).

(BDO) Mặc dù, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã sớm bị loại khỏi Asian Cup 2023 sau hai trận thua trước Nhật Bản và Indonesia nhưng HLV Jesus Casas của Iraq lại cho biết,

(BDO) Bệnh tật, chấn thương hay những vấn đề liên quan đến sức khỏe là điều không ai mong muốn. Nhưng khi nó xảy đến với bất kỳ ai, nếu được hỗ trợ y tế đúng lúc, bạn nên cảm thấy may mắn vì điều đó.

(BDO) Sau 2 ngày nghỉ ngơi, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã quay trở lại sân tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Iraq vào ngày 24-1 tới đây.

Tại cùng một sân thi đấu Abdullah Bin Khalifa, đội tuyển (ĐT) Indonesia có được niềm vui khi giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam, tiếp đó là ĐT Thái Lan cầm hòa Oman với tỷ số 0-0, sớm đưa người Thái đặt một chân...

Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng vừa tổ chức thành công hai giải đấu thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn, gồm giải cầu lông các lứa tuổi và liên hoan võ thuật và thể dục dưỡng sinh.

Trước ngày lên đường dự Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier từng chia sẻ, có đến 80% người hâm mộ Việt Nam không tin tưởng vào ông, muốn ông phải nghỉ.

Quay lên trên