Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik chọn trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng tuyển Việt Nam cho trận đấu tập với Nam Định và giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ vào tháng 10.

Cuối tuần qua, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát đã diễn ra Giải Billiards caroom 3 băng mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Franz Beckenbauer - huyền thoại bóng đá Đức từng vô địch World Cup với tư cách cầu thủ lẫn HLV - qua đời ở tuổi 78 ngày 8-1.

(BDO) Ngày 7-1, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương, Hội Karate TX.Bến Cát đã tổ chức kỳ thi thăng cấp đai cho các võ sinh thuộc các câu lạc bộ (CLB) karate trên địa bàn.

(BDO) Chiều 8-1, tại TP.Hồ Chí Minh, bài hát chính thức của các đội tuyển (ĐT) bóng đá Việt Nam chính thức được ra mắt.

Không còn cầu thủ nào chấn thương trước khi bước vào hành trình tại Vòng chung kết Asian Cup 2023. Đó là tin vui đối với người hâm mộ Việt Nam khi thầy trò HLV HLV Philippe Troussier đang trong chuyến tập huấn tại Doha, Qatar.

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2024, trên địa bàn huyện Phú Giáo đã diễn ra nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa mừng Đảng -mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

“Tre già, măng mọc”, đó là quy luật tất yếu của cuộc sống. Và với con người cũng vậy, dù bạn là ai, làm gì, bạn vẫn không thể nào trẻ mãi không già.

Tiền vệ Phil Foden lập cú đúp, giúp Man City hạ đội khách Huddersfield Town tỷ số 5-0, để vào vòng bốn Cup FA.

Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Quốc tế (IFFHS) đã vinh danh trọng tài Szymon Marciniak của Ba Lan là Trọng tài nam xuất sắc nhất thế giới năm 2023.

“Khi tôi đọc tin, bình luận, 80% mọi người không tin Đội tuyển (ĐT) Việt Nam thành công, không ủng hộ chúng tôi”, đó là trải lòng của HLV Philippe Troussier trước khi ĐT Việt Nam di chuyển sang Doha, Qatar tập huấn

(BDO) Sau gần 9 tiếng đồng hồ bay, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã đặt chân đến Doha, Qatar lúc 13 giờ 40 phút chiều 5-1.

Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024, mới đây, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Cờ vua Trí Tuệ Trẻ tổ chức giải cờ vua...

Quay lên trên