Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik chọn trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng tuyển Việt Nam cho trận đấu tập với Nam Định và giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ vào tháng 10.

Đội tuyển Bóng bàn Nam Việt Nam đã đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 3-1, trong khi Đội tuyển Bóng bàn Nữ Việt Nam xuất sắc vượt qua Mông Cổ với tỷ số 3-0, qua đó giành quyền vào vòng 1/16 ASIAD 2023.

Bộ 3 linh vật Congcong, Lianlian và Chenchen là nhóm robot thể hiện di sản phong phú của Hàng Châu, Trung Quốc và sự năng động của thành phố đăng cai ASIAD 2023.

Olympic Việt Nam thua trận đậm nhất của đội ở bóng đá nam Asiad, với tỷ số 0-4 trước Iran ở lượt hai bảng B.

Với việc giành được 4 HCV, 2 HCB và 9 HCĐ, karate TX.Bến Cát tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình ở môn võ đã mang về nhiều thành tích cho thể thao địa phương.

Olympic Việt Nam ra mắt tại ASIAD 19 bằng trận thắng dễ dàng 4-2 trước Olympic Mông Cổ.

Hôm qua (20-9), đoàn thể thao Việt Nam đã lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc dự ASIAD 19. Ở kỳ đại hội của châu lục lần này, Việt Nam đặt mục tiêu giành được từ 2-5 HCV ở các môn thể thao thế mạnh của chúng ta.

(BDO) Đánh bại U21 Viettel 3-2 ở lượt trận thứ 2 bảng A, U21 Thanh Hoá sống lại hy vọng giành vé dự vòng Tứ kết tại vòng chung kết U21 Quốc gia 2023.

Đội tuyển Đua thuyền Việt Nam có cơ hội giành được huy chương ở ASIAD 19 sau khi liên tiếp vào chung kết ở nội dung thuyền 4 Nữ hạng nặng một mái chèo và nội dung thuyền đôi Nữ hạng nặng hai mái chèo.

Tiền đạo Kylian Mbappe mở tỷ số trong trận PSG thắng Dortmund 2-0 ở lượt đầu bảng F Champions League.

(BDO) Một trụ đèn tại sân Thanh Hóa bất ngờ bị cúp điện và không thể bật lại, khiến cho trận đấu giữa U21 Đà Nẵng và U21 Khánh Hòa phải hoãn 1 giờ 30 phút trước khi đá tiếp hiệp 2 trong tình trạng chỉ có 3 cột đèn sáng.

(BDO) Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Quốc Việt cùng hai pha lập công của Khuất Văn Khang và Nguyên Hoàng đã giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng 4-2 trước Olympic Mông Cổ

Chiều 18-9 tại Thanh Hoá, đã diễn ra buổi lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên của giải. Bất ngờ đã xuất hiện khi chủ nhà U21 Thanh Hoá để thua U21 PVF-CAND 1-2, sau những sai lầm của cầu thủ đội nhà.

Quay lên trên