Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik chọn trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng tuyển Việt Nam cho trận đấu tập với Nam Định và giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ vào tháng 10.

Kết thúc những lượt trận cuối cùng ở các bảng, vòng chung kết U21 Quốc gia 2023 sẽ diễn ra tại Thanh Hóa và Nghệ An từ ngày 18-9 đến 1-10 tới đây.

Trong thành phần Olympic Việt Nam dự ASIAD 19 có đến 18 cầu thủ hiện chỉ mới 20 tuổi. Đây là những tài năng trẻ đầy tiềm năng của bóng đá nước nhà, những gương mặt có thể giúp Việt Nam góp mặt ở sân chơi World Cup...

74 trọng tài sẽ tham gia điều hành tại Asian Cup 2023 tại Qatar, trong đó lần đầu trong lịch sử xuất hiện các trọng tài nữ.

Tối 13-9, tay cơ Bao Phương Vinh, người vừa giành chức vô địch Giải billiards thế giới 2023 nội dung carom 3 băng, đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh.

Malaysia lách qua khe cửa hẹp để trở thành đại diện Đông Nam Á thứ tư có mặt tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 ở Qatar.

Hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách 24 cái tên của Olympic Việt Nam lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc dự ASIAD 19.

Sau hơn 3 tháng tranh tài, vượt qua 155 đội bóng phong trào trong và ngoài tỉnh, 4 đại diện xuất sắc nhất gồm Út Du TPK, Heniken, Công an tỉnh và Bamboo FC đã ghi tên mình vào chơi vòng bán kết Giải bóng đá...

Với thành tích 6 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng, Câu lạc bộ Võ cổ truyền (CLB VCT) phường Định Hòa đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn tại Giải VCT TP.Thủ Dầu Một năm 2023.

Vô địch thế giới ở độ tuổi 28, nắm trong tay tấm bằng thạc sĩ kinh tế và toán kinh tế ứng dụng của Đại học Monash (Australia), tay cơ Bao Phương Vinh chính là hình mẫu để các bạn trẻ có thể noi theo, học hỏi...

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan bị phạt 60.000 USD sau khi để CĐV nhà đốt pháo sáng tại tứ kết U17 châu Á 2023.

(BDO) Hai lần vươn lên dẫn trước U23 Singapore, cũng là hai lần U23 Việt Nam để cho đối thủ ghi bàn gỡ hoà, để rồi bị cầm chân trong trận đấu cuối cùng của bảng C, vòng loại U23 châu Á 2024

Bồ Đào Nha đè bẹp Luxembourg ở vòng loại Euro 2024 tối 11-9, trong trận đấu không có Cristiano Ronaldo vì án treo giò.

Quay lên trên