SEA Games 32

Là đội tuyển (ĐT) võ đầu tiên của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) ra quân thi đấu tại SEA Games 32, ĐT Jujitsu được kỳ vọng sẽ mang về tấm huy chương vàng (HCV) đầu tiên trong ngày thi đấu 4-5.

Sau tấm huy chương Vàng của Phạm Thanh Phương Thảo cùng Tôn Nữ Hồng Ân, đoàn thể thao Việt Nam có thêm 3 tấm huy chương Đồng tại SEA Games 32 trong ngày thi đấu 4-5.

Luôn nở nụ cười trên môi, luôn nói lời xin lỗi mỗi khi hỗ trợ bất kỳ việc gì cho phóng viên, vận động viên, huấn luyện viên các nước đến tham dự SEA Games 32…

Chỉ mới tập luyện và thi đấu chưa tròn một năm, nhưng Đội tuyển Cờ ốc đã tạo nên bất ngờ khi mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Bàn thắng từ chấm phạt đền phút 89 giúp Myanmar vượt qua Philippines 1-0 ở lượt đầu bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung dễ dàng đánh bại Malaysia 3-0 ở lượt đầu bảng A SEA Games 32, chiều 3/5.

Một nửa trong sáu bàn của trận Malaysia thắng Lào 5-1 tại bảng B bóng đá nam SEA Games 32 đến từ những pha đá phản.

Chiều mai (3-5) vào lúc 16 giờ, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại SEA Games 32 đối đầu với U22 Singapore.

Chiều 2-5, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã trở thành đoàn đầu tiên giành được tấm huy chương vàng (HCV) tại SEA Games 32 ở môn cờ ốc (Ouk Chaktrang).

Hôm nay (2-5), HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách đội tuyển (ĐT) bóng đá nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32.

SEA Games 32 đã diễn ra khá sôi động với những nội dung đầu tiên của các môn như Bóng đá Nam, Cờ ốc, Đua thuyền buồm, Jujitsu, Kun bokator hay Cricket.

U22 Singapore có thực lực được đánh giá mạnh hơn U22 Lào và họ có thể gây nhiều khó khăn hơn cho U22 Việt Nam với những cầu thủ có chất lượng.

Quay lên trên