Tiền đạo U22 Việt Nam tuyên bố không “ngán” hậu vệ U22 Singapore

Cập nhật: 03-05-2023 | 01:02:41

(BDO) Chiều mai (3-5) vào lúc 16 giờ, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại SEA Games 32 đối đầu với U22 Singapore. Trước trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã có những chia sẻ của toàn đội trước khi bước vào trận đấu quan trọng với U22 Singapore.

  Tiền đạo Quốc Việt tự tin trước trận đấu với U22 Singapore: Ảnh: Anh Khoa.

Trả lời câu hỏi có “ngán” hậu vệ của U22 Singapore hay không? Tiền đạo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam trước Lào tự tin cho biết: “Tôi không ngán bất kỳ hậu vệ nào của U22 Singapore”.

“Hiện tại, toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận gặp U22 Singapore. Họ là đội bóng có thiên hướng chơi phòng ngự phản công, những cầu thủ cao to của Singapore đã đã gây ra nhiều sự khó chịu cho các cầu thủ U22 Thái Lan. Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian rất tốt để chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu với Singapore và các trận đấu ở phía trước” tiền đạo Quốc Việt nhận xét về đối thủ thứ 2 của U22 Việt Nam tại SEA Games 32.  

Là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam trước U22 Lào, Quốc Việt đã chia sẻ cảm xúc của bản thân sau khi có được bàn thắng đầu tiên, tiền đạo của HAGL cho hay:

“Bàn thắng vừa rồi trong trận gặp U22 Lào giúp tôi có tâm lý tốt hơn. Điều đó giúp tôi thoải mái hơn khi được vào sân. Mục tiêu của tôi trước mắt là cùng toàn đội thi đấu thật tốt ở những trận đấu phía trước. Trận đấu với Lào là trận đầu tiên tại giải, có thể tâm lý của đội chưa tốt, dẫn đến lối chơi chưa được gắn kết với nhau”.

“Áp lực bởi ở kỳ Sea Games trước lứa đàn anh đã thi đấu tốt và giành huy chương vàng. Bây giờ tụi em phải cố gắng để đạt được như những gì các anh đã làm được. Sau trận đấu với Lào, HLV động viên và nói rằng toàn đội cần cố gắng hơn nữa trong các trận đấu sắp tới”, vẫn lời tiền đạo Quốc Việt.

THÁI HẢI (từ Phnom Penh, Campuchia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=934
Quay lên trên