Chia sẻ bài viết lên facebook

Thêm 320 giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đến Bình Dương phòng, chống dịch

Cập nhật: 31-07-2021 | 19:30:18

(BDO) Chiều 31-7, đại diện Công ty TNHH Buýt Becamex Tokyu cho biết vừa hoàn thành hành trình đón đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đến Bình Dương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 (ảnh).

Đoàn gồm 320 thành viên, vào chi viện cho TP.Hồ Chí Minh phòng, chống dịch. Theo sự điều động của Bộ Y tế, đoàn được điều động từ TP.Hồ Chí Minh về hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 19-7, Bình Dương đã tiếp nhận 209 cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Như vậy, đến nay Bình Dương đã tiếp nhận 529 cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường đến hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Công ty TNHH Buýt Becamex Tokyu đã bố trí 12 xe buýt hỗ trợ đưa đoàn từ quận 1, TP.Hồ Chí Minh đến Trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm (TP.Thủ Dầu Một). Sau khi ổn định, đoàn sẽ được bố trí về các địa bàn tham gia vào công tác lấy mẫu test nhanh, xét nghiệm, điều tra dịch tễ tại các địa phương.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên