Thị đoàn Thuận An: Tổ chức 360 cuộc tuyên truyền an toàn giao thông

Cập nhật: 05-10-2016 | 09:04:08

Ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An đã xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền về bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) 2016, đã tổ chức tuyên truyền 105 cuộc liên quan đến pháp luật ATGT, đội mũ bảo hiểm cho trẻ em và người tham gia giao thông thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, chi hội… thu hút 5.000 lượt đoàn viên thanh niên, hội viên, thanh niên công nhân tham gia.

Tiếp tục thực hiện đề án Nâng cao nhận thức pháp luật trong thanh niên” giai đoạn 2015-2018, đồng thời phối hợp với Đội hình chuyên tuyên truyền pháp luật của tỉnh, trong 9 tháng đầu năm 2016 từ thị xã đến cơ sở đã tổ chức tuyên truyền 255 cuộc liên quan đến pháp luật ATGT, đội mũ bảo hiểm cho trẻ em và người tham gia giao thông thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, chi hội… thu hút 7.000 lượt đoàn viên thanh niên, hội viên, thanh niên công nhân tham gia...

VIỆT KHÁNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=302
Quay lên trên