Tích cực điều tra vụ mất 4 xe máy khu chung cư Ehome

Cập nhật: 23-12-2021 | 09:03:05

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An đang khẩn trương điều tra vụ kẻ gian trộm cắp 4 chiếc xe máy trong khu chung cư Ehome, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An.

Theo hồ sơ CA, khoảng 2 giờ ngày 16-12, tại bãi giữ xe B2, thuộc khu chung cư Ehome xuất hiện nhóm đối tượng đột nhập vào trộm 4 chiếc xe máy của người dân. Tại thời điểm trên lợi dụng lúc 2 bảo vệ trông giữ xe ngủ say, 3 kẻ gian đã lẻn vào lần lượt đưa 4 chiếc xe máy ra ngoài. Từ hình ảnh camera tại nhà để xe ghi lại cho thấy, lúc đối tượng tra đoản vào phá khóa thì một chiếc xe SH réo còi báo động nhưng 2 bảo vệ vẫn ngủ say.

Nhận được thông tin phản ánh của người dân, sáng ngày 16-12, CA phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc, thu thập thông tin chứng cứ, chuyển hồ sơ về Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Thuận An xử lý theo thẩm quyền. Thiếu tá Lê Hòa Bình, Trưởng CA phường Vĩnh Phú, cho biết: “Theo tài liệu điều tra ban đầu cho thấy, nhóm đối tượng trộm 4 xe máy trong chung cư Ehome rất chuyên nghiệp. Hồ sơ của vụ việc đã được chuyển về Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Thuận An xử lý theo thầm quyền. Hiện chúng tôi đang phối hợp khoanh vùng để xác định nhóm đối tượng gây ra vụ trộm”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên