Kết quả tìm kiếm cho "á quân"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 103

Kết thúc giải bóng đá nữ tứ hùng Bình Dương mở rộng: Đội chủ nhà nhận danh hiệu á quân 

Cập Nhật 01-10-2012

Giải kết thúc vào cuối  tuần qua tại sân vận  động tỉnh sau trận chung kết  giữa đội chủ nhà Cấp thoát  nước - Môi trường tỉnh Bình  Dương và CLB Tao Đàn đến từ  TP.HCM. Với trình độ và kinh  nghiệm thi đấu vượt trội, CLB  Tao Đàn không khó để giành  chiến thắng với cách biệt 4-0  trước các cô gái chủ nhà để  đoạt cúp vô địch; đội Cấp thoát  nước - Môi trường Bình Dương  hạng nhì chung cuộc.  Trong trận tranh hạng 3,  Công ty Poyuen quận Bình  Tân đã đánh bại đội Tanimex  Tân Bình. 

Việt Nam đứng thứ 3 châu Á về sự lạc quan kinh tế 

Cập Nhật 24-08-2012

Theo chỉ số Niềm tin người tiêu dùng mới nhất của MasterCard Worldwide vừa công bố ngày 20-8, niềm tin người tiêu dùng tại các quốc gia châu Á-Thái Bình Dương đã gia tăng trở lại khi những lo ngại về sự chậm tăng trưởng trong khu vực đã giảm dần.

Mỹ công bố chi tiết chiến lược quân sự tại châu Á 

Cập Nhật 02-06-2012

Trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao An ninh châu Á (còn gọi là Đối thoại quốc phòng Shangri-La) lần thứ 11 tại Singapore, ngày 2-6, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta đã lần đầu tiên công bố chi tiết chiến lược quân sự của quốc gia này tại châu Á-Thái Bình Dương.

Mỹ không mở căn cứ quân sự thường trực mới tại châu Á 

Cập Nhật 02-06-2012

Thay vì thành lập các căn cứ thường trực mới, Mỹ sẽ tăng cường hiện diện quân sự tại châu Á-Thái Bình Dương thông qua các liên minh, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta tuyên bố tối 31-5 trước khi lên đường dự Đối thoại Shangri-La lần thứ 11 ở Singapore.

Hà Nội T&T trắng tay, SHB Đà Nẵng chiếm ngôi á quân 

Cập Nhật 20-05-2012

Hà Nội T&T bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi khi để thua Navibank SG 0-2 trên sân khách. SHB Đà Nẵng đang tăng tốc mạnh mẽ khi thắng V. Hải Phòng 3-2 tại Lạch Tray để vươn lên vị trí thứ 3 sau vòng 18 V-League.

Ả-rập Xê-út đóng cửa đại sứ quán tại Ai Cập 

Cập Nhật 29-04-2012

Căng thẳng ngoại giao giữa Ả-rập Xê-út và Ai Cập đã leo thang nghiêm trọng sau khi Ả-rập Xê-út ngày 28-4 cho triệu hồi đại sứ, đóng cửa đại sứ quán của nước này tại thủ đô Cairo cùng các lãnh sự quán tại hai thành phố Alexandria và Suez vì lý do an ninh.

SL Nghệ An thua trên sân nhà trong ngày ra quân giải châu Á 

Cập Nhật 06-03-2012

Được thi đấu trên sân Vinh và chỉ phải gặp đối thủ vừa tầm Terengganu (Malaysia), nhưng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không thể biến lợi thế thành chiến thắng. Để thua 0-1, con đường đi tiếp của SL Nghệ An ở Cúp châu Á sẽ gặp nhiều khó khăn.

Kinh tế Mỹ nguy cơ mất vị trí á quân thế giới 

Cập Nhật 26-06-2011

Chưa đầy 40 năm nữa, Ấn Độ sẽ vượt Mỹ để trở thành cường quốc kinh tế số 2 thế giới, và tạo khoảng cách dài hơn với châu Âu theo báo cáo mới đây của Citigroup.

Không chủ quan với cúm A/H1N1 

Cập Nhật 13-04-2011

Cúm A/H1N1 đang quay trở lại, nhất là trong điều kiện thời tiết lạnh, ẩm tạo thuận lợi cho vi-rút cúm A/H1N1 phát triển và lây lan, đặc biệt tại các trường học, cơ quan, nhà máy, những nơi tập trung đông người... Mặc dù theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), cúm A/H1N1 không còn được coi là đại dịch mà chỉ là cúm mùa thông thường, nhưng cần phải ngăn ngừa bệnh lây lan rộng thành dịch có thể gây tử vong cho người bệnh.

Không chủ quan với cúm A/H1N1 

Cập Nhật 09-03-2011

Sở Y tế TPHCM chiều 8.3 cho biết, TP vừa có một ca tử vong do cúm A/H1N1 tại BV Bệnh nhiệt đới. BS Nguyễn Đắc Thọ - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng TPHCM - khuyến cáo, hiện nay, nhiều người dân chủ quan với cúm A/H1N1; mặc dù loại cúm này vẫn xuất hiện rải rác trong cộng đồng.

Quay lên trên