Kết quả tìm kiếm cho "áo trắng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Còn đâu áo trắng sân trường! 

Cập Nhật 07-12-2015

Những năm gần đây, bạo lực học đường bắt đầu bùng phát và lan nhanh. Thỉnh thoảng, bạn đọc lại đau lòng “đón nhận” những clip bạo lực được tung lên mạng như trò mua vui của một bộ phận giới trẻ

Tag: áo trắng,áo dài,nón bài thơ,bạo lực,học đường

Thông tin tiếp theo về việc cá chết trắng ao nghi do nước thải từ công ty: Cá chết không phải do dịch bệnh  

Cập Nhật 02-10-2015

Trong 2 ngày 30-9 và 1-10, cá nuôi trong ao của gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Dung (KP Trung Thắng, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An) bị chết hàng loạt

Tag: cá chết trắng,nước thải,công ty,dịch bệnh

Cảnh báo tình trạng đuối nước khi tắm ao, hồ 

Cập Nhật 13-04-2015

Những ngày nắng nóng, nhiều người thường kéo nhau đến các ao, hồ để tắm. Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn Bình Dương đã xảy ra hàng loạt vụ đuối nước thương tâm từ việc tắm ở các ao, hồ.

Tag: Cảnh báo,đuối nước,ao,hồ

Áo trắng tình nguyện: Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo 

Cập Nhật 13-12-2014

“Áo trắng tình nguyện - Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo” là chương trình do Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An thực hiện nhằm quyên góp áo trắng

Tag: Thị đoàn Thuận An

Đoàn thanh niên Tổng Công ty TM XNK Thanh Lễ: Quyên góp áo trắng cho học sinh nghèo 

Cập Nhật 24-08-2014

Góp phần chăm lo, hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh khó khăn có điều kiện đến trường, Chi đoàn thanh niên Tổng Công ty TM XNK Thanh Lễ phát động trong toàn thể đoàn viên thanh niên

Còn đâu áo trắng sân trường? 

Cập Nhật 06-04-2014

(BDO) Những năm gần đây, bạo lực học đường bắt đầu bùng phát và lan nhanh, đặc biệt trong nữ sinh. Thỉnh thoảng, bạn đọc lại đau lòng “đón nhận” những clip bạo lực được tung lên mạng như trò mua vui của một bộ phận giới trẻ. Đây là thực trạng đáng báo động.

iOS có thể được trang bị bàn phím ảo yêu thích của Android 

Cập Nhật 26-01-2014

Được đánh giá là hệ điều hành đóng, người dùng iPhone không có lựa chọn nào khác ngoài bàn phím ảo mặc định do Apple trang bị. Vấn đề này có thể được Apple thay đổi trong thời gian tới khi cho phép sử dụng bàn phím ảo từ một bên thứ ba.

Áo trắng ngây thơ... giờ kỷ niệm 

Cập Nhật 01-06-2013

Một thời áo trắng yêu hoa cúc/ Câu thơ em viết chỉ riêng mình/ Và riêng ai đó thôi... được đọc/ Tiếng chim tròn như giọt mực xanh. (Một thời áo trắng và hoa, Kiều Thị Kim Loan).

Áo trắng má hồng 

Cập Nhật 19-01-2013

Thướt tha áo trắng nói cười/ Để ta thương nhớ một thời áo nâu/ Tóc hoe hoe cháy trên đầu/ Ta cùng bạn gái cưỡi trâu học bài (Áo trắng má hồng, Nguyễn Duy).

Người đẹp Thời trang và người đẹp Áo dài đã có chủ 

Cập Nhật 17-08-2010

Tối 16-8, khán giả đã được thưởng lãm sự lộng lẫy và tỏa sáng rực rỡ của 42 người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt trên toàn thế giới trong đêm thi người đẹp Thời trang và người đẹp Áo dài, tại Event Hall - Vinpearl Land.

Quay lên trên