Kết quả tìm kiếm cho "ý thức"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 64

Nợ công châu Âu và Mỹ: Cơ hội và thách thức của châu Á 

Cập Nhật 11-08-2011

Trong bối cảnh kinh tế Mỹ, châu Âu đang vật lộn với núi nợ công, thậm chí nhiều ý kiến còn bi quan cho rằng thế giới sẽ bước vào cuộc khủng hoảng kinh tế mới, Ngân hàng châu Á (ADB) lại cho rằng, đây là một cơ hội dành cho châu Á với những dòng vốn rót vào từ các nhà đầu tư nước ngoài mong muốn tìm được kênh đầu tư an toàn.

36 công nhân ngộ độc thực phẩm sau bữa cơm trưa 

Cập Nhật 25-05-2011

(BDO) Khoảng 14 giờ chiều nay (25-5), sau khi dùng cơm trưa được khoảng một giờ thì hàng chục công nhân Công ty TNHH may mặc Mỹ Tú, thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên (Bình Dương) xuất hiện các triệu chứng nôn ói, đau bụng dữ dội. Ngay sau đó, Công ty Mỹ Tú đã dùng xe đưa 36 trường hợp đi cấp cứu, trong số này, 16 trường hợp được chữa trị tại phòng khám Đa khoa Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên (ảnh), 20 ca nặng đã được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương.

Mỹ thực sự muốn các đồng minh Ả Rập dân chủ? 

Cập Nhật 08-03-2011

Nhìn vào làn sóng bạo loạn chống chính phủ ở Bắc Phi, Washington dường như luôn dao động về lập trường. Nhưng, rõ ràng hiện nay chính phủ Barack Obama đang thực hiện chính sách:

WHO: Cúm A/H1N1 là đại dịch thực sự, không hề bịa đặt 

Cập Nhật 15-01-2010

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm qua đã chính thức bác bỏ những cáo buộc cho rằng đại dịch cúm A/H1N1 là “sự bịa đặt”, nhấn mạhh rằng không có việc cường điệu nguy cơ về bệnh cúm mới này.

Quay lên trên