Kết quả tìm kiếm cho "Đà lạt"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 59

Mưa đá, lốc xoáy tàn phá Đà Lạt 

Cập Nhật 02-04-2015

Chiều 2-4, trên địa bàn phường 7 và phường 8, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đã xảy ra một trận lốc xoáy kinh hoàng kèm mưa đá làm tan nát khu vực trồng hoa và rau tại đây.

Tag: mưa đá

Hỗ trợ đầu ra cho nông dân Đà Lạt (Lâm Đồng): Hệ thống siêu thị Big C tiêu thụ gần 400 tấn cà chua 

Cập Nhật 05-11-2014

Đó là con số sau 7 ngày hệ thống siêu thị Big C triển khai (từ ngày 27-10 đến 2-11-2014) chương trình bán hàng đặc biệt không lãi, chấp nhận bù lỗ phí vận chuyển giúp giảm giá thành bán ra

Tag: hỗ trợ,nông dân,Đà Lạt,siêu thị,Big C,cà chua

Hệ thống siêu thị Big C tích cực hỗ trợ tiêu thụ 150 tấn cà chua cho bà con nông dân Đà Lạt 

Cập Nhật 24-10-2014

(BDO) Trước thực trạng cà chua khu vực Đà Lạt, Lâm Đồng được mùa rớt giá, có thời điểm giá thu mua cà chua xuống thấp, giá bán ra không đủ để bà con nông dân trang trải chi phí thu hoạch

Tag: siêu thị Big C

“Lạc” vào “Đà Lạt” ở Khu du lịch Hồ Nam 

Cập Nhật 10-09-2014

Ngại đi du lịch xa vào những ngày cuối tuần nhưng vẫn muốn “đổi gió” cho tuần mới đầy năng lượng. Khu du lịch sinh thái Hồ Nam là địa chỉ mới lạ đang được nhiều du khách tìm đến.

Tuyên dương 120 công dân tiêu biểu của thành phố Đà Lạt 

Cập Nhật 31-12-2013

Trong khuôn khổ Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013, tối 30-12, thành phố Đà Lạt đã tổ chức Đêm hội Đà Lạt 120 năm, chào mừng sinh nhật lần thứ 120 của "thành phố hoa" và biểu dương 120 gương điển hình tiên tiến (giai đoạn 2008-2013).

Tuần Du lịch Đà Lạt hút cả chục nghìn lượt khách 

Cập Nhật 30-12-2013

  Trình diễn thời trang hoa tại Festival Hoa Đà Lạt

Xúc tiến du lịch chào mừng Năm du lịch quốc gia Đà Lạt - Tây nguyên 

Cập Nhật 09-12-2013

Ngoài nỗ lực kết nối vùng bằng cách hợp tác, chia sẻ thông tin, nguồn khách thông qua việc thiết kế các tour du lịch “con thoi” từ Đà lạt sang các tỉnh Tây nguyên; từ nơi có biển đến Đà Lạt rồi sang Tây nguyên và ngược lại nhằm mang đến cho du khách những cảm giác mới lạ, đặc sắc thông qua các loại hình du lịch ẩm thực, du lịch khám phá, du lịch văn hóa (home stay), thành phố Đà Lạt còn tổ chức chương trình Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 5 kỷ niệm 120 năm hình thành và phát triển “Thủ đô du lịch Đà Lạt” với nhiều hoạt động, sự kiện, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách gần xa.

Kết quả chặng 4, giải xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2013: Hồ Văn Phúc (Vĩnh Long) làm nên cú lật đổ ngoạn mục 

Cập Nhật 21-11-2013

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng với hơn 1 tháng tập luyện chinh phục cung đường này, nên đội ADC Truyền hình Vĩnh Long (ADCTHVL) đã gặt hái kết quả thành công rực rỡ. Tay đua Hồ Văn Phúc của ADCTHVL một mình cán đích 2 ngọn đèo trên, cầm chắc đến hơn 99% sẽ đoạt danh hiệu Áo đỏ và sau đó một mình lao về đích trước tiên, bỏ xa VĐV đang giữ Áo vàng và Áo xanh của giải là Lê Nguyệt Minh (Eximbank TP.HCM) với thời gian lên đến gần 20 phút. VĐV Nguyễn Trường Tài (Đồng Tháp) và Nguyễn Hoàng Sang (ADCTHVL) lần lượt hạng nhì và ba của chặng. Với việc có đến 3 tay đua về đích trong tốp 5, ADCTHVL đã giành hạng nhất đồng đội chặng 4 và qua đó vượt qua Eximbank TP.HCM trên bảng tổng sắp đồng đội sau 4 chặng. Chỉ với một chặng đấu quyết định, Hồ Văn Phúc và ADCTHVL đã làm thay đổi toàn bộ cục diện của giải, gần như thống trị cả 3 giải thưởng cao quý nhất là Áo vàng, Áo đỏ, vô địch đồng đội.

Chủ tịch nước dự khai giảng năm học mới tại Đà Lạt 

Cập Nhật 03-09-2013

Phát huy bề dày truyền thống hơn 60 năm thực hiện nhiệm vụ dạy, học và giáo dục, Trường THPT Bùi Thị Xuân là một trong những trường chất lượng cao, đạt chuẩn quốc gia, luôn đi đầu trong cải cách giáo dục và thực hiện thí điểm phân ban của tỉnh Lâm Đồng.

Khai trương cửa hàng rau sạch Đà Lạt tại Bình Dương 

Cập Nhật 09-08-2013

Với lợi thế được thu mua trực tiếp từ các trang trại, nhà vườn rau sạch tại Đà Lạt vận chuyển về Bình Dương 2 ngày/lần, sản phẩm bảo đảm chất lượng, đa dạng chủng loại, giúp các bà nội trợ, các bếp ăn tập thể có điều kiện lựa chọn. Cửa hàng rau củ quả sạch Đà Lạt vừa khai trương trên đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP.TDM (đối diện Tỉnh đoàn) đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng. Bà Đinh Thị Thu Hà, quản lý cửa hàng cho biết: “Ngoài việc bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, cửa hàng còn giành nhiều ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là tuần lễ đầu khai trương.

Quay lên trên