Kết quả tìm kiếm cho "Đào tạo nguồn nhân lực"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 60

Bình Dương đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ 

Cập Nhật 08-08-2012

Với đặc thù là địa phương có hàng ngàn doanh nghiệp đang hoạt động thì việc làm thế nào để đáp ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trên địa bàn luôn là một áp lực lớn.

Bình Dương: Rộng mở đề án đào tạo nguồn nhân lực trẻ 

Cập Nhật 22-05-2012

Chủ động phát hiện và đào tạo nhân tài ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường chứ không chỉ thụ động trong tư thế “trải thảm đỏ” thu hút nhân tài như trước đây. Có thể thấy đó chính là tinh thần của việc triển khai thực hiện Quyết định số 325–QĐ/TU ngày 9-12-2011 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Từ đây, những học sinh, sinh viên (HS-SV) có thành tích học tập giỏi, quá trình rèn luyện bản thân tốt đều có những cơ hội tham gia vào các vị trí chủ chốt, góp phần lãnh đạo và xây dựng quê hương Bình Dương giàu đẹp, văn minh...

Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 21-05-2012

Trong những năm qua, Trung tâm Khuyến công (TTKC) Bình Dương luôn đồng hành cùng doanh nghiệp (DN), góp phần tích cực vào sự tăng trưởng kinh tế của địa phương. Đặc biệt, năm 2012, TTKC đã tích cực hỗ trợ DN trong đào tạo nguồn nhân lực và xúc tiến thương mại theo cách làm mới là giao vốn hỗ trợ trực tiếp cho DN đào tạo nghề tại chỗ.

Đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu sử dụng 

Cập Nhật 03-05-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị với Bộ Giáo dục và Đào tạo như sau: “Hiện nay đầu vào của các trường đại học thấp, nhất là các trường ở địa phương, trường tư thục và trường đại học sư phạm, rất nhiều sinh viên học xong, ra trường không có việc làm. Đề nghị các bộ, ngành liên quan tham mưu cho Chính phủ cần hoạch định chiến lược trong giáo dục đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp, sao cho đào tạo gắn liền với nhu cầu sử dụng nhân lực để không lãng phí nguồn nhân lực và tốn kém cho Nhà nước và nhân dân”.

Hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao 

Cập Nhật 23-04-2012

Xây dựng trường tạo nguồn, trường chất lượng cao

Ban hành chính sách thu hút và đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 09-01-2012

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 74/QĐ-UBND về quy định chính sách thu hút, chế độ hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tỉnh Bình Dương.

Đào tạo nguồn nhân lực chủ chốt cấp xã 

Cập Nhật 27-12-2011

Bình Dương hiện có 91 đơn vị hành chính cấp xã (60 xã, 25 phường, 6 thị trấn). Đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp xã trước đây đa số là cán bộ hưu trí, bộ đội phục viên về tiếp tục tham gia công tác ở cơ sở. Trước yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH-HĐH), việc nâng cao chất lượng cho đội ngũ cán bộ chủ chốt này là vấn đề rất cấp thiết.

Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Bình Dương: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 30-11-2011

 Với lịch sử hơn 28 năm xây dựng và phát triển, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch (VHNT&DL) Bình Dương (tiền thân là trường Nghiệp vụ Văn hóa) đã có những đóng góp quan trọng và thiết thực trong việc đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực về văn hóa, nghệ thuật và du lịch cho ngành văn hóa nói riêng và xã hội nói chung. Uy tín và vị trí của nhà trường đã được khẳng định vững chắc và ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của các phụ huynh và học sinh - sinh viên (HS - SV) trong và ngoài tỉnh...  Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong ngày đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Quay lên trên