Kết quả tìm kiếm cho "Đảng với dân"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 66

Đảng ủy xã Bình Nhâm (TX.Thuận An) tổ chức hội thi chủ đề “Bác Hồ với công tác dân vận” 

Cập Nhật 12-10-2012

(BDO) Sáng 12-10, Đảng ủy xã Bình Nhâm, TX.Thuận An đã tổ chức hội thi tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Bác Hồ với công tác dân vận”. Hội thi đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 9 đội đại diện cho các chi bộ ấp, cơ quan, quân sự, đoàn thể, trường học trên địa bàn xã (ảnh).

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Tiến hành kiểm điểm phải thẳng thắn, trung thực,dân chủ với tinh thần giúp nhau cùng tiến bộ 

Cập Nhật 22-09-2012

Sáng 21-9, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Hướng dẫn việc tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) cho các cấp ủy trực thuộc.

Tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 5 trong cán bộ, đảng viên và nhân dân với nội dung, hình thức phù hợp từng đối tượng 

Cập Nhật 02-08-2012

(Trích Kết luận, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy do đ/c Nguyễn Minh Giao, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày tại Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XI)

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”: Tạo bước chuyển mới trong nhận thức và hành động đối với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân 

Cập Nhật 23-02-2012

(Trích phát biểu khai mạc của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang tại Hội nghị triển khai chuyên đề đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012 cho cán bộ chủ chốt của tỉnh)

Để xứng đáng với niềm tin của nhân dân 

Cập Nhật 26-05-2011

Đến nay, công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp đã hoàn thành. Cử tri trong cả nước đã thể hiện đầy đủ quyền làm chủ của mình qua việc bỏ phiếu bầu các đại biểu, là người đại diện cho mình đề ra và thực hiện có hiệu quả các quyết sách tiếp tục đẩy mạnh công cuộc phát triển đất nước và bảo đảm an sinh xã hội. Điều hết sức  phấn khởi là công tác bầu cử đợt này diễn ra chu đáo, đúng pháp luật. Đặc biệt, tinh thần và trách nhiệm cử tri được nâng cao rõ nét qua bầu cử. Hầu hết cử tri đi bầu cử đều thể hiện trách nhiệm cao, xem xét, lựa chọn cẩn thận danh sách, tiểu sử từng ứng cử viên (ƯCV). Rất ít trường hợp cử tri vào phòng phiếu nhanh ra vì gạch tên cho hợp lệ mà không xem xét kỹ để lựa chọn ƯCV. Do đó có thể khẳng định những ƯCV trúng cử đợt này đều xứng đáng là những đại biểu ưu tú, được nhân dân tín nhiệm cao, sẽ làm tròn trọng trách mà nhân dân tin tưởng. Vì vậy, những người trúng cử đợt này cần nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đại biểu Quốc hội và HĐND mà thực hiện hiệu quả những yêu cầu nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Kéo dài thời gian đăng ký mua điện giá ưu đãi đến 15-5-2011: Ngành điện thể hiện trách nhiệm với người dân 

Cập Nhật 22-04-2011

Chính sách bán điện giá ưu đãi cho hộ nghèo (HN), hộ thu nhập thấp (HTNT), người ở trọ trong giai đoạn giá cả thị trường tăng cao, góp phần bảo đảm an sinh xã hội là chủ trương kịp thời, đúng đắn, hợp lòng dân. Nhưng do thời gian triển khai đăng ký quá ngắn, thiếu sự phối hợp nhịp nhàng giữa ngành điện, các địa phương và người dân, dẫn đến số hộ đăng ký quá thấp so thực tế (Báo Bình Dương đã có bài phản ánh). Thấy được thực tế trên, Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thống nhất chủ trương gia hạn thời gian đăng ký mua điện giá ưu đãi với thủ tục gọn nhẹ, thông thoáng, dễ thực hiện.

Quay lên trên