Kết quả tìm kiếm cho "Đậm đà"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 99

Quân đoàn 4: Tổ chức tọa đàm “Đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị, bảo vệ Đại hội lần thứ XII của Đảng” 

Cập Nhật 17-12-2015

(BDO) Sáng 17-12, Đảng ủy Quân đoàn 4 tổ chức tọa đàm “Đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị, bảo vệ Đại hội lần thứ XII của Đảng”.

Tag: Quân đoàn 4

Thái Lan đã bắt được nghi can đánh bom đẫm máu ở Bangkok 

Cập Nhật 29-08-2015

Theo Reuters, người phát ngôn Cảnh sát Thái Lan vừa cho biết nhà chức trách nước này đã bắt giữ nghi can được cho là đã gây ra vụ đánh bom đẫm máu tại đền Erawan ở Bangkok hôm 17-8 khiến 20 người thiệt mạng

Tag: Thái Lan,đã bắt được,nghi can,đánh bom,đẫm máu,Bangkok

Đảm bảo tối đa quyền được tiếp cận thông tin của công dân 

Cập Nhật 12-08-2015

Tiếp tục chương trình làm việc, sáng 12-8, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật tiếp cận thông tin.

Tag: Luật tiếp cận thông tin,Quốc hội

Vụ nạn nhân bị chém trọng thương tại đám cưới: Cơ quan chức năng đã vào cuộc  

Cập Nhật 03-07-2015

Sau hơn một năm bị chém trọng thương cánh tay trái, anh Đặng Công Bình (ngụ ấp Dáng Hương, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng) hiện không thể làm được việc nặng, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn

Tag: bi chem,dam cuoi,dang cong binh,dau tieng,chem nham

Đậm đà tình người quan họ “Mời anh về Bình Dương” 

Cập Nhật 13-06-2015

“Anh đến rồi… yêu cuộc đời, yêu tha thiết tình người Bình Dương chung tình/ Xây đắp quê hương thêm tươi đẹp người ơi/ Đây thảm hoa em đã trải rồi…”.

Tag: quan họ

Đậm đà vịt nướng tương hoisi 

Cập Nhật 05-01-2015

Tương hoisin là nước sốt đặc quánh thơm ngon, phù hợp với các món xào và nướng, kết hợp trong món vịt nướng sẽ mang lại món ăn đậm đà với hương vị khó quên.

Tag: gia đình,ẩm thực,vịt nướng,tương hoisi

Đậm đà hương sắc Bình Dương 

Cập Nhật 27-08-2014

Sau 2 ngày tranh tài, Liên hoan Đờn ca tài tử - cải lương (ĐCTT-CL) tỉnh Bình Dương do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã khép lại bằng chương trình công diễn, tổng kết và trao giải vào tối 26-8

Đậm đà gà nướng lá chanh 

Cập Nhật 19-07-2014

Vị béo ngậy, đậm đà của gà nướng cùng hương vị thơm nồng của lá chanh tươi sẽ mang đến cho bữa cơm gia đình cảm giác ngon miệng, thú vị.

Đậm đà thịt ba chỉ chiên muối ớt Tây Ninh 

Cập Nhật 12-07-2014

Thịt ba chỉ chiên muối ớt Tây Ninh có thể dùng làm món mặn trong bữa ăn gia đình hoặc làm món vặt nhâm nhi cho các quý ông. Gắp miếng thịt ba chỉ ăn không cũng ngon, hay cầu kỳ hơn có thể mua bánh tráng mềm và bún về cuốn rau sống chấm mắm chua ngọt. Món này rất dễ thực hiện.

“Chị gái” và “cu em” đã làm đám cưới 

Cập Nhật 14-04-2014

Sáng 6-4, một đám cưới đặc biệt đã diễn ra ở công viên Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội). Đặc biệt bởi chính cô dâu và chú rể trước đó đều không biết hôm nay là ngày họ được tổ chức đám cưới.

Quay lên trên