Kết quả tìm kiếm cho "Đọc sách"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 132

Bàu Bàng: Tổ chức Ngày hội đọc sách 

Cập Nhật 18-04-2018

Theo Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng, hưởng ứng Ngày sách Việt Nam, Ngày sách và bản quyền thế giới, đồng thời giúp bạn đọc khai thác và tiếp cận nguồn tài liệu đang lưu giữ tại thư viện huyện,

Hội thi “Quyển sách tôi yêu”: Lan tỏa niềm đam mê đọc sách và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 17-04-2018

Chủ tịch Hồ Chí Minh- Người luôn sống mãi trong tư tưởng tình cảm, trong toàn bộ hoạt động cách mạng của nhân dân và ngay cả trong những tác phẩm văn học, nghệ thuật của dân tộc ta.

Tag: Hội thi

Độc đáo những công trình “xây” bằng sách 

Cập Nhật 11-04-2018

Sách là một kho tàng tri thức của nhân loại. Trong sách, chúng ta không những có thể tìm được những kiến thức mà ta cần mà còn nâng cao khả năng đọc cho mỗi người.

Tag: độc đáo,công trình,xây bằng sách

Nhóm “Bạn đọc thân thiết” thư viện TX.Dĩ An: Gắn kết nhiều độc giả đam mê sách 

Cập Nhật 07-04-2018

Thư viện TX.Dĩ An vừa tổ chức sinh hoạt Nhóm “Bạn đọc thân thiết” Quý I-2018. Hiện nhóm có 32 thành viên là học sinh và cán bộ, công nhân viên chức nghỉ hưu, người cao tuổi trên địa bàn thị xã.

Tháng cao điểm đọc sách - Phát huy văn hóa đọc 

Cập Nhật 02-04-2018

Tháng 4, phát động tháng cao điểm đọc sách hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21-4), Ngày sách và bản quyền thế giới (23-4), hệ thống Thư viện (TV) tỉnh,...

Tag: Tháng cao điểm,đọc sách,Phát huy,văn hóa đọc

Phát huy những mô hình hay, cách làm tốt để đưa sách đến với bạn đọc 

Cập Nhật 18-01-2018

Đó là chỉ đạo của bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tại hội nghị tổng kết hoạt động hệ thống thư viện công cộng năm 2017 vừa diễn ra vào sáng 18-1.

Tag: hội nghị,tổng kết,hệ thống,thư viện,công cộng

Phòng đọc sách cho công nhân 

Cập Nhật 12-12-2017

Nhằm giúp công nhân mở rộng kiến thức, Công ty TNHH Long Yi (KCN Mỹ Phước II, TX.Bến Cát) đã xây dựng phòng đọc sách cho công nhân lao động

Tag: Phòng đọc sách,công nhân

Thư viện TX.Tân Uyên: Luân chuyển hơn 4.500 bản sách phục vụ bạn đọc 

Cập Nhật 28-11-2017

Phát huy văn hóa đọc, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu tri thức qua sách, báo của người dân, thời gian qua, Thư viện TX.Tân Uyên không ngừng nỗ lực đổi mới, đa dạng hóa phương thức phục vụ bạn đọc.

Tag: Thư viện,TX.Tân Uyên,Luân chuyển,hơn 4.500,bản sách,phục vụ,bạn đọc

Thư viện công cộng với nhiều đầu sách di sản phục vụ bạn đọc 

Cập Nhật 23-11-2017

Từ ngày 20 đến 30-11, tại các thư viện công cộng trên địa bàn tỉnh và Thư viện tỉnh ưu tiên trưng bày, giới thiệu nhiều đầu sách giới thiệu về di sản văn hóa thế giới, trong nước và cuốn “Di tích - Danh thắng tỉnh Bình Dương”.

Tag: Thư viện,công cộng,với nhiều,đầu sách,di sản,phục vụ,bạn đọc

Bà Phan Thị Khánh Duyên, Giám đốc Trung tâm khuyến công và tư vấn PTCN Bình Dương: “Cần điều chỉnh, kiện toàn chính sách khuyến công để phù hợp thực tế phát triển công nghiệp!” 

Cập Nhật 26-05-2017

Thời gian vừa qua, công tác khuyến công đã hỗ trợ tích cực đến các doanh nghiệp (DN), cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) trên địa bàn tỉnh.

Tag: Trung tâm khuyến công

Quay lên trên