Kết quả tìm kiếm cho "Đồng lòng"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 126

Tháng hành động vì trẻ em: Lắng nghe trẻ em nói… 

Cập Nhật 09-05-2015

Căn cứ Quyết định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về ban hành kế hoạch Tháng hành động Vì trẻ em năm 2015, UBND tỉnh đã chỉ đạo triển khai Tháng hành động vì trẻ em chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”.

Tag: tháng hành động,vì trẻ em,lắng nghe,trẻ em nói

Công nhân lao động qua lăng kính tại triển lãm 

Cập Nhật 04-05-2015

Những ngày diễn ra Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển đã thu hút khá đông công nhân lao động (CNLĐ) đến tham quan.

Tag: Công nhân lao động

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Phát động mô hình “Chung tay giữ sạch đường làng ngõ xóm” 

Cập Nhật 29-04-2015

Xã An Sơn, TX.Thuận An vừa phát động mô hình “Chung tay giữ sạch đường làng ngõ xóm” năm 2015. Đây là mô hình mới thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tag: Chung tay giữ sạch đường làng ngõ xóm

Đảng bộ phường Đông Hòa, TX.Dĩ An: Luôn lắng nghe ý kiến người dân 

Cập Nhật 16-03-2015

Có dịp trở lại phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, chúng tôi cảm nhận rất rõ diện mạo của địa phương này đang từng ngày đổi thay và phát triển mạnh mẽ.

Tag: cán bộ,đảng viên

Lắng đọng đêm nhạc từ thiện "Vì học sinh Trường Sa thân yêu" 

Cập Nhật 30-09-2014

Tối 28-9, tại thành phố Leipzig (Cộng hòa Liên bang Đức) đã diễn ra đêm nhạc từ thiện "Vì học sinh Trường Sa thân yêu" do hội từ thiện Trái tim cho Quê hương của người Việt ở Đức tổ chức

Tag: đêm nhạc từ thiện,học sinh Trường Sa

Tổ quốc bên bờ sóng: Làng đóng tàu cổ bên sông Thu Bồn 

Cập Nhật 25-07-2014

Kỳ 23: Làng đóng tàu cổ bên sông Thu Bồn

Tác động của thảm kịch MH17 đối với dân làng Ukraina  

Cập Nhật 21-07-2014

Cuộc sống của người dân ở một ngôi làng hẻo lánh thuộc miền đông Ukraina thay đổi sau khi máy bay chở 298 người rơi từ độ cao 10.000 m hôm 17/7.

Lắng nghe bằng trái tim, bảo vệ bằng hành động 

Cập Nhật 07-07-2014

 Hơn 180 đại biểu nhỏ tuổi đại diện cho 400.000 trẻ em trên địa bàn tỉnh về dự diễn đàn. Theo số liệu báo cáo, hàng năm, Bình Dương có trên 2.000 trẻ em bị TNTT các loại đã ảnh hưởng về thể xác và tinh thần. Một số TNTT đã cướp đi sinh mạng của các em học sinh, để lại biết bao nỗi buồn và mất mát khôn nguôi cho phụ huynh, người thân.

3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước 

Cập Nhật 15-05-2014

Theo Dự thảo Nghị định quy định lập, quản lý hành lang bảo vệ nguồn nước do Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) xây dựng, có 3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước. Một là, không khai thác khoáng sản, xây dựng nhà cửa, vật kiến trúc, công trình và các hoạt động khác gây sạt, lở bờ sông, suối, kênh, rạch, hồ chứa hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng, uy hiếp đến sự ổn định, an toàn của sông, suối, kênh rạch, hồ chứa. Hai là, không được xây dựng mới các bệnh viện, cơ sở y tế điều trị bệnh truyền nhiễm, nghĩa trang, bãi chôn lấp chất thải, cơ sở sản xuất hóa chất độc hại, cơ sở sản xuất, chế biến có nước thải nguy hại. Ba là, không được lấn chiếm, sử dụng trái phép đất hành lang bảo vệ nguồn nước; sử dụng đất không đúng mục đích đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Thị trường bất động sản tiếp tục trầm lắng! 

Cập Nhật 12-08-2011

Có nhiều ý kiến cho thắc mắc đó. Vì giá đất tại TP.HCM và Hà Nội quá đắt so với thu nhập của người lao động. Vì ngân hàng không cung cấp tín dụng bất động sản nữa. Vì ảnh hưởng của lạm phát khiến sức mua hàng hóa nói chung giảm mạnh, trong đó có giá nhà đất... Thành phố mới Bình Dương đang được xây dựng với những ưu điểm về chất lượng dịch vụ, y tế, giáo dục, các nhu cầu an sinh hàng ngày có phần tiện ích hiện đại hơn các khu vực khác ở miền Đông Nam bộ. Đây chính là yếu tố khả năng mang đến sức hút mới về thị trường bất động sản tại Bình Dương

Quay lên trên