Kết quả tìm kiếm cho "Đội Quản lý"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 54

Triều Tiên chính thức bổ nhiệm Kim Jong-un là tư lệnh quân đội tối cao 

Cập Nhật 31-12-2011

Triều Tiên hôm nay cho biết, nước này đã chính thức bổ nhiệm ông Kim Jong-un, người kế nhiệm và là con trai út của cố Chủ tịch Kim Jong-il, là tổng tư lệnh tối cao của đội quân Triều Tiên, với 1,2 triệu binh sĩ.

Quán quân Cặp đôi hoàn hảo là ai? 

Cập Nhật 02-12-2011

Trấn Thành – Đoan Trang, Ngọc Anh – Ngọc Ngoan hay Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư sẽ là quán quân của cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”? Mỗi cặp đôi đều có thế mạnh, điểm yếu riêng của mình tạo nên sự hồi hộp, hấp dẫn cho khán giả xem truyền hình trước thềm của đêm chung kết.

Giám đốc tài chính, tổng quản lý công ty TNHH Panko Vina Ki Shin Jung: Nhân tố con người là quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp 

Cập Nhật 02-06-2010

Công ty TNHH Panko Vina vừa tổ chức Hội khỏe Panko Vina với 12 trò chơi như kéo co, xe đạp chậm, đi cà kheo, trò chơi chung sức, đi tìm người thương... với sự tham gia của hơn 3.500 công nhân (CN). Để thấy được ý nghĩa của sân chơi vui khỏe cho người lao động (NLĐ) này, phóng viên đã có cuộc trò chuyện với ông Ki Shin Jung (ảnh), Giám đốc Tài chính, Tổng Quản lý Công ty TNHH Panko Vina.

Tổng Giám đốc SetiaBecamex Khoo Teck Chong: SetiaBecamex là mối quan hệ đối tác năng động và cộng lực 

Cập Nhật 01-03-2010

Một năm trước Công ty CP SetiaBecamex (liên doanh giữa Becamex IDC, doanh nghiệp phát triển hạ tầng tên tuổi của Việt Nam với SP Setia, nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu Malaysia) đã triển khai xây dựng dự án EcoLakes Mỹ Phước với tổng diện tích 226 ha. Đến nay, dự án đô thị này bước đầu đã phát huy hiệu quả. Trong không khí hân hoan kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, ông Khoo Teck Chong, Tổng Giám đốc SetiaBecamex đã nói về sự thành công của EcoLakes, ngành bất động sản Việt Nam và mục tiêu mà mối quan hệ hợp tác Becamex và SP Setia hướng đến. - Lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập có ý nghĩa như thế nào đối với SetiaBecamex?

Quay lên trên