Kết quả tìm kiếm cho "Đức Cang"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Thể dục thể thao quần chúng ngày càng phát triển 

Cập Nhật 31-12-2013

Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020 do Bộ VH-TT&DL phát động tiếp tục được các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tích cực hưởng ứng với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng. Trong năm, đã tổ chức 22 giải thể thao cấp tỉnh theo chương trình kế hoạch đã đề ra, quy tụ 2.858 vận động viên đến từ các huyện, thị, thành phố tham dự. Đặc biệt việc duy trì tổ chức giải Việt dã “Chào năm mới” đã thu hút sự tham gia của hơn 8.000 vận động viên hệ đội tuyển và phong trào.

Dầu Tiếng: Chất lượng giáo dục ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 16-09-2013

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức tổng kết năm học 2012-2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2013-2014. Theo đó, trong năm học qua, ngành giáo dục và đào tạo huyện Dầu Tiếng tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực trong hoạt động giáo dục toàn diện. Tỷ lệ học sinh khá giỏi và hoàn thành chương trình tiểu học, tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS) tăng; tỷ lệ học sinh yếu kém giảm so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, quy mô các ngành học, cấp học tiếp tục được mở rộng. Trong năm học 2012-2013, tổng số học sinh lớp 5 công nhận hoàn thành cấp tiểu học đạt tỷ lệ 99,9% tăng 0,6% so với cùng kỳ; cấp THCS xét tốt nghiệp đạt tỷ lệ 98%, tăng 3,1% so với năm học trước; kết quả tốt nghiệp THPT đạt tỷ lệ 99,83%, tăng 2,22% so với cùng kỳ. Công tác xây dựng cơ sở vật chất, trường lớp từng bước đáp ứng yêu cầu quy mô phát triển giáo dục của huyện.

Sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”: Xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, hiệu quả 

Cập Nhật 09-03-2010

Có thể nói, qua 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ), toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã tổ chức nhiều hoạt động làm cho CVĐ ngày càng đi vào chiều sâu, trở thành những sinh hoạt chính trị rộng lớn trong Đảng và hệ thống chính trị, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động (CN-VCLĐ) và nhân dân tham gia. Từ đó, đã xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, hiệu quả trong học tập và lao động sản xuất... Tuyên dương những cá nhân, tập thể có cách làm hay, hiệu quả trong việc thực hiện CVĐ năm 2009Qua gần 3 năm thực hiện CVĐ, Đảng bộ và nhân dân Bình Dương đã và đang thu được những kết quả quan trọng và đáng khích lệ. Đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của CVĐ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong rèn luyện đạo đức, lối sống, phong cách làm việc. Đặc biệt, các địa phương, đơn vị, cá nhân đã gắn CVĐ với thực hiện nhiệm vụ chính trị, phong trào thi đua ở địa phương, đơn vị mình bằng những việc làm thiết thực, cụ thể. Ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận định: “Việc tự giác làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong công việc hàng ngày của mỗi người đã diễn ra ở tất cả các ngành, các cấp, các địa phương và trên tất cả các lĩnh vực công tác, mọi lứa tuổi, mọi tôn giáo và dân tộc. Thông qua những việc làm cụ thể đó đã xuất hiện ngày càng nhiều những cách làm hay, những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quản lý, học tập và lao động sản xuất, đặc biệt là học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác”.

Đảng bộ khối Cơ quan Dân Chính Đảng: Tiếp tục đưa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào đời sống 

Cập Nhật 26-02-2010

Thực hiện Chỉ thị 06-CT/TW ngày 7-11-2006 của Bộ Chính trị khóa X và các hướng dẫn chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, ngay từ đầu năm mới 2010, Ban chỉ đạo Đảng ủy khối Cơ quan Dân Chính Đảng và các chi, Đảng bộ cơ sở chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện để cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào đời sống của mỗi cán bộ đảng viên.

Quay lên trên