Kết quả tìm kiếm cho "Đa dạng sân chơi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Dầu Tiếng: Đa dạng hoạt động thể thao, tạo sân chơi cho nhân dân 

Cập Nhật 28-02-2018

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018 nhằm tạo sân chơi cho nhân dân đầu năm mới, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao Dầu Tiếng đã tố chức giải bóng chuyền, liên hoan Vovinam mở rộng năm 2018.

Tag: dầu tiếng,đa dạng,hoạt động,thể thao

Nhà thiếu nhi TX.Tân Uyên: Đa dạng sân chơi mang tính giáo dục cao 

Cập Nhật 10-01-2018

Nhờ chủ động triển khai chương trình công tác năm, nên Nhà Thiếu nhi TX.Tân Uyên đã thu hút nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động của đơn vị, tạo ra nhiều sân chơi hấp dẫn, mới lạ, bổ ích

Tag: Nhà thiếu nhi,TX.Tân Uyên,Đa dạng sân chơi

Đa dạng sân chơi hè cho thiếu nhi 

Cập Nhật 26-05-2017

Nhu cầu thực hành kỹ năng xã hội, rèn luyện đạo đức cho các em thiếu nhi, nhất là trong dịp hè là vấn đề được phụ huynh và cả xã hội quan tâm.

Tag: thiếu nhi

Đa dạng sân chơi cho nhân dân dịp Tết nguyên đán 

Cập Nhật 18-01-2017

Trung tâm Văn hóa - Thể thao (VH-TT) Phú Giáo vừa tổ chức họp trưởng đoàn tham dự các môn thi đấu mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu 2017.

Tag: Phú Giáo

Đa dạng sân chơi cho trẻ 

Cập Nhật 05-06-2015

Tháng hành động vì trẻ em trùng với kỳ nghỉ hè, do đó Thư viện tỉnh đã tạo nhiều sân chơi vui, bổ ích để giúp các em có mùa hè thật ý nghĩa.

Tag: trẻ em,thư viện,

Đa dạng sân chơi giải trí cho nhân dân 

Cập Nhật 20-04-2015

Trong quý I-2015, ngành văn hóa, thể thao và du lịch Bình Dương đã tổ chức 67 buổi biểu diễn văn nghệ, chương trình ca múa nhạc kịch, chiếu phim phục vụ nhân dân.

Tag: văn hóa,thể thao,du lịch,Bình Dương,

Năm 2015, đa dạng sân chơi văn hóa, nghệ thuật cho quần chúng nhân dân 

Cập Nhật 12-03-2015

Năm 2015, Sở Văn hóa - Thông tin và Thể thao sẽ phối hợp tổ chức 10 hội thi, hội diễn, liên hoan văn hóa nghệ thuật cấp tỉnh như: Liên hoan lân sư rồng, Liên hoan tuyên truyền lưu động và xe hoa cổ động...

Tag: sân chơi,văn hóa,nghệ thuật,nhân dân

Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Đa dạng sân chơi cho thiếu nhi khu nhà trọ 

Cập Nhật 25-06-2014

Các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi ở khu nhà trọ được BTV Phường đoàn tổ chức, như: Ngày hội trò chơi dân gian, tổ chức ôn tập hè, cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi tại các khu nhà trọ và các hoạt động tuyên truyền về phòng chống bạo hành trẻ em. Để tỏ lòng ghi nhớ và đền đáp công ơn đối với những thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh giúp các em có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, được vui chơi học hành như ngày hôm nay, đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với những gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng cho các em trong dịp hè. Nhân kỷ niệm ngày thương binh - liệt sĩ 27-7, BCH Đoàn phường đã triển khai cho các em thanh thiếu nhi tham gia dọn vệ sinh Đài tưởng niệm liệt sĩ Bình Chuẩn, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, tổ chức du khảo về nguồn...

Đa dạng sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 20-06-2014

  Trung tâm HTTNCN & LĐT tỉnh đã phối hợp với Xã đoàn Vĩnh Tân tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật vui” cho TNCN.

Quay lên trên