Kết quả tìm kiếm cho "Đang điều tra"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Đang tạm giữ, điều tra gần 10 m3 gỗ trắc của Công ty Cổ phần Đại Nam có dấu hiệu vi phạm pháp luật 

Cập Nhật 31-12-2014

(BDO) Ngày 31-12, Công an TX Thuận An (Bình Dương) cho biết, hiện Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An đang tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ hành vi mua bán, vận chuyển lâm sản trái phép đối với Công ty CP Đại Nam.

Tag: gỗ trắc,trái phép,bắt giữ,công an,đại nam

Vụ sinh viên Hàng Tuấn Phương bị tai nạn tử vong: Công an đang khẩn trương điều tra làm rõ 

Cập Nhật 18-12-2014

Trong đơn gửi các ngành chức năng và cơ quan báo chí, ông Hàng Văn Nhân (ngụ xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên)

Tag: sinh viên Hàng Tuấn Phương,tai nạn tử vong,Công an TP.TDM

Đang điều tra nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy tại Công ty Sakata 

Cập Nhật 19-09-2014

(BDO) Đến 2 giờ 45 phút sáng nay (19-9), sau gần 11 giờ nỗ lực dập lửa với sự tham gia của hàng trăm lính cứu hỏa, hơn 60 phương tiện chữa cháy chuyên dụng như xe thang chữa cháy… nên vụ cháy tại Công ty Sakata đã được dập tắt.

Khiếu nại của chị Nguyễn Thị Hồng (P.Phú Cường, TP.TDM): Công an phường Chánh Nghĩa đang điều tra làm rõ 

Cập Nhật 17-08-2013

Trong đơn khiếu nại chị Hồng trình bày: Vào ngày 25-7, khi chị Hồng đi làm về thì thấy nhiều vật dụng trong nhà của mình, như: tivi, đầu đĩa, đầu karaoke, loa thùng, amply đã bị mất cắp. Qua tìm hiểu, chị phát hiện số tài sản của mình hiện đang ở trong nhà ông Nguyễn Hoàng Việt (tên thường gọi là Lai), ngụ khu phố 6, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM và “Ông Việt là hàng xóm ở cách nhà tôi không xa. Khi biết chuyện, tôi đã đến nhà ông Việt để tìm hiểu sự thể, mục đích là muốn lấy lại số tài sản của mình nhưng ông ấy bảo là đã bỏ tiền ra mua lại số tài sản trên từ ông Nguyễn Minh Sơn; đồng thời buông lời thách thức “muốn thì cứ đi thưa”! Vì vậy, tôi đã tìm đến Công an phường Chánh Nghĩa để trình báo sự việc”, chị Hồng cho biết. Tìm hiểu ông Nguyễn Minh Sơn là ai, sao lại đột nhập vào nhà của chị và lấy số tài sản trên? Chị Hồng thẳng thắn, ông Sơn hiện đang ngụ quận 3, TP.HCM và ông Sơn có quan hệ thân mật với chị được 6 năm nay, nhưng thời gian gần đây thì hai người đã chia tay.   Đơn khiếu nại của chị Hồng gửi đến Báo Bình Dương

Đang điều tra nguyên nhân, thiệt hại vụ cháy tổng kho Sacombank 

Cập Nhật 13-04-2013

(BDO) Đến 15 giờ chiều nay (13-4), lực lượng Cảnh sát PCCC TX.Dĩ An (Bình Dương) đã rút toàn bộ lực lượng, phương tiện khỏi hiện trường ngay sau khi vụ cháy xảy ra tại Tổng kho Sacombank, Khu công nghiệp Sóng Thần, TX.Dĩ An đã được dập tắt hoàn toàn.

Công an huyện Phú Giáo: Vụ việc của ông Đặng Văn Chiến đang trong thời gian điều tra xác minh 

Cập Nhật 19-01-2010

Ông Đặng Văn Chiến ngụ tại ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo phản ánh: Nguyên ông và bà V. là vợ chồng nhưng do cuộc sống không hạnh phúc, vợ ông có con riêng là M. mới đi trường Giáo dưỡng số 4 ở Long Thành, Đồng Nai về thường xuyên mắng chửi, dọa nạt, đuổi đánh ông và bà V. cũng đang gửi đơn xin ly hôn với ông tại TAND huyện Phú Giáo; đồng thời, mẹ con bà V. cũng dọn nhà ra ở riêng tại ấp Cây Cam, xã An Bình. Tuy nhiên, ông Chiến chưa đồng ý ly hôn nên bà V. tỏ ra bực tức, mắng chửi, tìm cách trả thù để sát hại ông và gia đình!

Quay lên trên