Kết quả tìm kiếm cho "Đau lòng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 93

Họp mặt kỷ niệm 48 năm chiến thắng ở trận đánh làng 14 Dầu Tiếng 

Cập Nhật 24-11-2013

(BDO) Sáng 24-11, tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Ban Liên lạc truyền thống Trung đoàn 1 đã tổ chức họp mặt các tướng lĩnh, cựu chiến binh đã từng sống, chiến đấu trên địa bàn huyện Dầu Tiếng nhân kỷ niệm 48 năm chiến thắng tại lô 34-35, làng 14 Dầu Tiếng (27.11.1965 – 27.11.2013).

Đừng lãng phí mối tình đầu... 

Cập Nhật 18-11-2013

Mối tình đầu, giống như một cuốn phim đã ngả màu vàng ố sau khi bị lưu dấu tích của thời gian, vẫn là kỷ vật tuyệt vời nhất trong ký ức của mỗi người.

Đấu thầu thuốc theo Thông tư 01: Người bệnh chưa hết lo lắng! 

Cập Nhật 01-10-2013

(BDO) Vừa qua, các cơ sở y tế trên cả nước lần lượt tổ chức đấu thầu thuốc theo hướng dẫn của Thông tư liên tịch số 01/2012/TTLT-BYT-BTC ban hành ngày 19 tháng 1 năm 2012. Tại Bình Dương, việc đấu thầu thuốc dù đã diễn ra nhưng người dân vẫn không ngớt băn khoăn về những vướng mắc xoay quanh Thông tư trên, đặc biệt là vấn đề chất lượng thuốc…

Thông qua đầu tư dự án khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang giai đoạn 1 

Cập Nhật 10-09-2013

Sáng 10-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì cuộc họp thông qua báo cáo dự kiến đầu tư giai đoạn 1 dự án đầu tư xây dựng công trình khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang.

Hội nghị báo cáo quy mô đầu tư dự án Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang 

Cập Nhật 10-09-2013

(BDO) Sáng 10-9, tại UBND tỉnh đã diễn ra buổi hội nghị báo cáo quy mô đầu tư dự án Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và đại diện lãnh đạo UBND thị xã Dĩ An đã đến dự.

Lo lắng bị stress làm tăng nguy cơ đau tim 

Cập Nhật 30-06-2013

 Cuộc sống có nhiều điều không như ý làm con người dễ bị stress  Một nghiên cứu mới tại Pháp phát hiện chỉ cần bạn lo lắng mình bị stress thì đã làm tăng gấp đôi nguy cơ bị đau tim.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013, Đà Nẵng - B.Bình Dương: B.BD sẽ có trận thắng đầu tay trên sân Chi Lăng? 

Cập Nhật 25-03-2013

Đây là trận đấu không chỉ được các cổ động viên bóng đá đất Thủ quan tâm mà chắc chắn sẽ được giới quan sát, người hâm mộ cả nước đặc biệt chú ý theo dõi. Bởi, trước trận đấu này, đội bóng đất Thủ được đầu tư không tiếc tiền, sở hữu dàn cầu thủ tên tuổi, có đến 7 “tây” trong đội hình nhưng lại thi đấu hết sức bết bát. Kể từ ngày mùa bóng chính thức khởi tranh vào ngày 2-3 đến này, đội bóng đá 2 trận thất bại cả hai, không ghi được một bàn thắng nào, nhưng đáng thất vọng hơn cả vẫn là lối chơi nhợt nhạt, thiếu bản sắc, yếu về tinh thần chiến đấu và đương nhiên không hiệu quả, bế tắc. Sau 2 thất bại trước XTSG và Đà Nẵng (thua 0-2 ngay tại Gò Đậu), trước sự phản ứng của dư luận và người hâm mộ, HLV trưởng B.BD tưởng chừng đã mất ghế, nhưng lãnh đạo CLB vẫn quyết định tạo thêm điều kiện cho ông thầy người Hàn Quốc chứng tỏ năng lực của mình. Và trận đấu với Đà Nẵng tại sào huyệt của đối phương có thể sẽ là cột mốc quan trọng trong triều đại Cho Yoon Hwan tại B.BD.

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Trăn - Cá sấu Ngọc Sơn: Lắng nghe khách hàng để vượt khó thành công 

Cập Nhật 18-01-2013

Là công ty chuyên sản xuất con giống và các sản phẩm da trăn, da cá sấu và đà điểu, trong suốt 15 năm qua, Công ty Cổ phần thương mại đầu tư Trăn - Cá Sấu Ngọc Sơn (gọi tắt là Công ty Ngọc Sơn) tọa lạc khu phố Bình Quới, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An luôn lắng nghe khách hàng để không ngừng phát triển. Sự vượt khó thành công của Công ty Ngọc Sơn hôm nay chính là nhờ vào sự lắng nghe này.   Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Ngọc Sơn giới thiệu sản phẩm ví da nam do công ty sản xuất, được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của tỉnh năm 2012

Làng cao su ghi dấu lịch sử 

Cập Nhật 06-10-2012

Trải qua gần 1 thế kỷ, Lô cao su 50, Làng 14 của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vẫn xanh màu lá mới, dù trên thân cây còn lưu giữ những đường dao của người phu cao su từ thời Pháp thuộc. Những người phu cao su đã đấu tranh chống chế độ quản lý hà khắc, tàn ác của những ông chủ, ông cai... từ thời Pháp thuộc đến cuộc kháng chiến chống Mỹ trường kỳ. Với giá trị lịch sử đó, nơi đây đã được UBND tỉnh công nhận là di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh.

Quay lên trên