Kết quả tìm kiếm cho "Đi lễ hội"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Hà Nội cấm sử dụng xe công và giờ hành chính đi lễ hội 

Cập Nhật 28-12-2012

Ngày 27-12, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc chỉ đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND quận huyện thị xã thực hiện tốt công tác chỉ đạo, quản lý tổ chức Lễ hội ở địa phương mình quản lý.

Về khoản nợ khó thu hồi sau khi đầu tư xây dựng đường Lê Hồng Phong (TX.Dĩ An): Doanh nghiệp mong muốn được giải quyết thấu tình, đạt lý 

Cập Nhật 14-06-2012

Đầu tư xây dựng hoàn thành đoạn đường Lê Hồng Phong trong quy hoạch khu Cụm công nghiệp (CNN) Tân Bình (thuộc phường Tân Bình, TX.Dĩ An) với số vốn khá lớn, nhưng khi CNN này không được triển khai như kỳ vọng của chủ đầu tư do chồng chéo về chủ trương, Công ty Trung Thành (nay là Công ty Cổ phần Trung Thành) phải mang nợ và đang gặp nhiều khó khăn trong việc thu hồi lại số vốn đã đầu tư vào con đường này...

Lễ hội Quốc tổ Hùng Vương tại thị xã Dĩ An 

Cập Nhật 31-03-2012

* Thị xã Thuận An tổ chức hội thao kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

Sôi nổi lễ hội Kỳ Yên ở Đình thần Dĩ An 

Cập Nhật 09-12-2011

(BDO) Sáng 9-12 (tức 15-11, âm lịch), tại Đình thần Dĩ An đã diễn ra lễ Nghinh Sắc Thần, một trong những nghi thức của lễ hội Kỳ Yên.

Lễ hội Đền Hùng - Một vùng đất, hai di sản 

Cập Nhật 11-04-2011

Trong những ngày này, đồng bào ta khắp nơi trong cả nước và kiều bào ở nước ngoài đều hướng về Phú Thọ, nơi đang diễn ra lễ Giỗ Tổ các vua Hùng. Lễ Giỗ Tổ năm nay càng thêm ý nghĩa khi cùng với hát Xoan, hồ sơ di sản Tín ngưỡng thờ Hùng Vương đã được gửi tới UNESCO đề nghị công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Quay lên trên