Kết quả tìm kiếm cho "Điều ra"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 91

Hội CĐV bóng đá Bình Dương ra mắt đơn vị tài trợ và ban điều hành 

Cập Nhật 25-12-2014

Hôm 24-12, tại TP.Thủ Dầu Một, Hội Cổ động viên bóng đá Bình Dương đã ra mắt các đơn vị tài trợ trong mùa bóng mới 2015.

Tag: cổ động viên,Bình Dương,Becamex IDC,BIDV,BIWASE

Xung quanh khiếu nại của một số hộ dân về cơ sở gia công hạt điều xả nước thải ra môi trường: Cơ sở đã chấm dứt xả nước thải 

Cập Nhật 16-12-2014

Báo Bình Dương ngày 3-11 có bài viết: “Khiếu nại của một số hộ dân về cơ sở gia công hạt điều xả nước thải ra môi trường: Cần sớm có biện pháp xử lý” phản ánh việc cơ sở gia công hạt điều của ông Lê Văn Phong

Tag: xả nước thải,gia công hạt điều

Hy vọng le lói về điều kỳ diệu sẽ xảy ra với MH370 

Cập Nhật 08-04-2014

Ngày 8-4, tròn một tháng kể từ ngày chuyến bay mang số hiệu MH370 của Malaysia bị mất tích. Đây cũng là thời hạn cuối cùng chiếc hộp đen của máy bay còn hoạt động. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đầu mối để tìm ra tung tích chiếc máy bay mất tích sẽ chỉ còn tính theo giờ. Tuy nhiên, người dân Malaysia, cộng đồng quốc tế và đặc biệt là người thân các hành khách trên chuyến bay, vẫn không từ bỏ hy vọng.

Bệnh quai bị: Nên đưa trẻ đến cơ sở y tế điều trị để tránh biến chứng có thể xảy ra 

Cập Nhật 04-03-2014

Bệnh quai bị đã được ghi nhận tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh. Quai bị là bệnh truyền nhiễm, có thể tự khỏi sau một tuần phát bệnh. Tuy nhiên nếu không có các biện pháp phòng tránh lây lan, bệnh có thể lây truyền rộng trong cộng đồng…

Thủ tướng Thái Lan Yingluk ra điều kiện từ chức 

Cập Nhật 08-12-2013

  Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra rời khỏi Câu lạc bộ quân đội ở Bangkok ngày 3-12.

Liverpool: Điều gì xảy ra nếu Suarez chấn thương? 

Cập Nhật 25-11-2013

Trong trận derby vùng Merseyside vừa qua, Luis Suarez lại một lần nữa thể hiện tầm quan trọng của mình khi đóng góp 1 trong 3 bàn thắng của Liverpool. Mặt khác, không ít người sẽ đặt câu hỏi: chuyện gì sẽ xảy ra nếu Luis Suarez dính chấn thương, cụ thể ở đây là từ tình huống vào bóng thô bạo bằng cả hai chân của Kevin Mirallas bên phía Everton?

Phải mất ba tuần để đưa ra kết quả điều tra ở Syria 

Cập Nhật 01-09-2013

  Thanh sát viên LHQ thu thập chứng cứ ở Syria (Nguồn: AFP/TTXVN)Tổ chức cấm vũ khí hóa học (OPCW) ngày 31-8 tuyên bố việc phân tích các mẫu phẩm do các thanh sát viên LHQ ở Syria mang về để điều tra việc sử dụng vũ khí hóa học như cáo buộc có thể phải "mất tới ba tuần".

Hệ điều hành di động Firefox OS ra đời 

Cập Nhật 15-08-2013

Sản phẩm có tên ZTE Open này chạy các ứng dụng được viết theo chuẩn HTML5, cho phép hoạt động như một trang web đa phương tiện. Danh bạ, camera hay tin nhắn... đều hoạt động bên trong framework của HTML5 tương tự các ứng dụng web Google Docs và Dropbox.

Apple tung ra hệ điều hành iOS 7 Beta 2, hỗ trợ iPad 

Cập Nhật 25-06-2013

Ngoài một số cải tiến dành cho iPhone, bản cập nhật mới đã bắt đầu cho phép cài đặt lên các dòng máy tính bảng iPad 2, iPad 3, iPad 4 và iPad Mini, nhưng trừ iPad đời đầu.

Triều Tiên ra điều kiện đối thoại với Mỹ và Hàn Quốc 

Cập Nhật 18-04-2013

Theo AFP và Kyodo, ngày 18-4, Triều Tiên đã ra điều kiện đối thoại với Hàn Quốc và Mỹ, trong đó gồm có các yêu cầu ngừng áp đặt các lệnh trừng phạt của Liên hiệp quốc và đảm bảo chấm dứt các cuộc tập trận chung Mỹ-Hàn.

Quay lên trên