Kết quả tìm kiếm cho "Đinh tặc"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 395

Từng bước tháo gỡ khó khăn trong công tác thẩm định giá đất 

Cập Nhật 17-05-2023

Theo UBND tỉnh, trong 4 tháng đầu năm 2023, Bình Dương đã tập trung triển khai thực hiện công tác đất đai, xây dựng và môi trường.

Tag: công tác thẩm định giá đất

Quán triệt các quy định của Ban Bí thư về công tác báo chí, xuất bản 

Cập Nhật 11-05-2023

Sáng 11-5, tại tỉnh Bình Dương, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Xuất bản Việt Nam, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các quy định mới...

Tag: Quán triệt các quy định của Ban Bí thư về công tác báo chí xuất bản,Hội nghị quán triệt triển khai các quy định mới của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII,Quy định số 85,mạng xã hội,Quy định số 99,Quy định 100,Quy định 101

Phường Bình Chuẩn: Chú trọng công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công 

Cập Nhật 25-04-2023

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, phường Bình Chuẩn luôn coi trọng và đặc biệt quan tâm, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, người có công

Tag: Phường Bình Chuẩn,gia đình chính sách,người có công

Thành ủy Thủ Dầu Một: Triển khai các văn bản, quy định mới về công tác xây dựng Đảng 

Cập Nhật 19-04-2023

Ngày 19-4, Trung tâm Chính trị Thủ Dầu Một phối hợp với Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị triển khai các văn bản, quy định mới về công tác xây dựng Đảng trên địa bàn thành phố năm 2023.

Tag: Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một

Việt Nam và UAE khởi động đàm phán Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện 

Cập Nhật 08-04-2023

Việt Nam có thế mạnh là công xưởng của thế giới và vị trí địa lý thuận lợi, trong khi UAE với thế mạnh về hàng hải, cơ sở hạ tầng có thể bổ trợ và đưa hàng hóa Việt Nam đến các thị trường thế giới.

Tag: Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện

Huyện Dầu Tiếng: Khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác phòng, chống bạo lực gia đình 

Cập Nhật 31-03-2023

Sáng 30-3, Trung tâmChính trị huyện phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Dầu Tiếng đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023.

Tag: Trung tâmChính trị huyện

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: Bình Dương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách 

Cập Nhật 30-03-2023

Chiều qua (29-3), đoàn công tác của Trung ương do Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách tại TX.Bến Cát.

Tag: Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân

Hòa bình, ổn định, hợp tác, phát triển là mục tiêu của mọi quốc gia 

Cập Nhật 24-03-2023

Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển là mục tiêu chung của mọi quốc gia và các nước có trách nhiệm đóng góp vào mục tiêu chung này.

Tag: Phát ngôn Bộ Ngoại giao

Họp Thường vụ Quốc hội: Quy định số lượng hợp lý thành viên hợp tác xã 

Cập Nhật 17-03-2023

Tổng Thư ký Quốc hội đề nghị cơ quan chủ trì soạn thảo dự án Luật Hợp tác xã (sửa đổi) nghiên cứu quy định số lượng hợp lý thành viên hợp tác xã, xem xét có thể tăng từ 5 đến 7 thành viên.

Tag: Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Tập huấn cộng tác viên dinh dưỡng 

Cập Nhật 15-02-2023

Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo vừa tổ chức tập huấn cộng tác viên dinh dưỡng tại các tổ, khu phố thuộc 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tag: cộng tác viên dinh dưỡng

Quay lên trên