Kết quả tìm kiếm cho "Đoàn Nông trường"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một: Nâng cao kỹ năng thực hành xã hội cho sinh viên 

Cập Nhật 31-01-2015

Thời gian qua, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã phối hợp với Hội Sinh viên nhà trường tổ chức nhiều chương trình tập huấn kỹ năng cho sinh viên.

Tag: Đại học,Thủ Dầu Một,kỹ năng,thực hành,xã hội

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tập huấn kỹ năng công tác Đoàn, Đội trong trường học 

Cập Nhật 13-12-2014

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức lớp tập huấn kỹ năng công tác Đoàn, Đội trong các trường học trên địa bàn.

Tag: Huyện đoàn Bắc Tân Uyên

Quân đoàn 4 - “Quả đấm thép” phía Nam: Nắng thao trường 

Cập Nhật 11-11-2014

Theo chân cán bộ Lữ đoàn Phòng không 71 - Quân đoàn 4 (QĐ4), chúng tôi đến thăm Tiểu đoàn 12 (thuộc Lữ đoàn Phòng không 71) đóng tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An.

Tag: Quân đoàn 4,Quả đấm thép

Chi đoàn trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh: Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 18-08-2014

Nhằm giúp các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội, Chi đoàn trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh vừa tổ chức trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh lớp học tình thương

Đoàn trường đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức chương trình “Hành trình kỹ năng” 

Cập Nhật 04-01-2013

Để tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên (SV) sau kỳ thi, vừa giúp các bạn rèn luyện kỹ năng công tác Đoàn, Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình mang tên “Hành trình kỹ năng” thu hút 120 SV tham gia. Chuyến đi đúng với tên gọi của nó là một cuộc hành trình giúp SV rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng công tác hội.

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Đoàn kết, năng động, sáng tạo vươn lên tầm cao mới 

Cập Nhật 14-12-2012

Thực hiện các chương trình hành động như: “SV rèn luyện đạo đức, tác phong - sống đẹp”, “SV học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học”, chương trình tư vấn hỗ trợ SV, chương trình SV tình nguyện vì cộng đồng, chương trình “Xây dựng Hội SV vững mạnh”... Trong nhiệm kỳ qua, Hội SV trường đã vận động doanh nghiệp và Ban giám hiệu nhà trường trao 269 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, với tổng trị giá gần 160 triệu đồng; phối hợp cùng các trung tâm và doanh nghiệp đào tạo kỹ năng mềm cho hơn 500 SV; tổ chức ngày hội việc làm cho hơn 5.000 SV; tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện thu được hơn 450 đơn vị máu; thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng, sửa chữa 4 căn nhà cho hộ gia đình chính sách, tham gia “Ngày thứ bảy tình nguyện, chủ nhật xanh”…   Phong trào hiến máu tình nguyện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn SV

Thông qua đề án nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông, giai đoạn 2012-2017 

Cập Nhật 21-08-2012

Chiều qua (20-8), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chủ trì cuộc họp nghe Sở Giáo dục - Đào tạo báo cáo đề án nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong các trường phổ thông, giai đoạn 2012-2017.

Mô hình giúp bạn học tốt của Đoàn trường THPT An Mỹ (TX.TDM): Nâng cao chất lượng học tập 

Cập Nhật 24-11-2009

Các tổ học nhóm giúp nhau học tậpĐoàn trường THPT An Mỹ (xã Phú Mỹ) được nhắc đến như là một trong những Đoàn cơ sở đứng đầu trong mọi hoạt động phong trào thuộc khối đoàn trường học. Hoạt động Đoàn không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh (HS) các khối tham gia sinh hoạt mà với nhiều mô hình mới hàng năm, hoạt động Đoàn đã góp phần định hình cho HS sự đoàn kết trong học tập và lao động.

Quay lên trên