Kết quả tìm kiếm cho "đã triển khai"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Triển khai kế hoạch hướng dẫn tổ chức đại hội Đảng các cấp 

Cập Nhật 29-10-2014

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức triển khai các chỉ thị, kế hoạch hướng dẫn tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộLLVT tỉnh tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Tag: quân sự,Đảng ủy,đại hội Đảng,các cấp

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9, khóa XI 

Cập Nhật 16-10-2014

Để các giá trị tinh hoa văn hóa của dân tộc thấm sâu vào đời sống đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức (CBĐVCCVC), Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm

Tag: Nghị quyết Trung ương 9

Điện Kremlin xác nhận đã triển khai binh sĩ sát Ukraine 

Cập Nhật 19-04-2014

Xe bọc thép của một nhóm vũ trang chưa rõ thuộc lực lượng nào trấn giữ bên ngoài một tòa nhà chính quyền ở thành phố Slavyansk ngày 16-4. AFP/TTXVN phát

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Hội nghị công chức, viên chức và triển khai kế hoạch năm 2014 

Cập Nhật 21-01-2014

Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh vừa tổ chức hội nghị công chức viên chức, tổng kết năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014.

Năm 2013, ngành Thanh tra của tỉnh đã triển khai 1.016 cuộc thanh, kiểm tra 

Cập Nhật 08-12-2013

Qua thanh, kiểm tra đã phát hiện tổng sai phạm gần 12,2 tỷ đồng và đã kiến nghị thu hồi. Đến nay đã thu hồi nộp vào Ngân sách Nhà nước gần 10,4 tỷ đồng. Ngoài ra, thực hiện xử lý sau thanh tra các kết luận thanh tra năm 2012 đã thu nộp Ngân sách Nhà nước gần 4,2 tỷ đồng.

Dự án hỗ trợ sinh kế: Đã triển khai tại 7 xã cho 150 hộ vay vốn 

Cập Nhật 20-09-2013

Nhằm giúp NKT, TMC có điều kiện vươn lên, hòa nhập cộng đồng, Hội BTNKT-TMC-BNN đã vận động tổ chức và thực hiện dự án hỗ trợ sinh kế tại 7 xã, phường thuộc Tân Uyên, Dầu Tiếng, Bến Cát và TX.Dĩ An cho 150 hộ vay. Kinh phí vận động hỗ trợ hơn 1,1 tỷ đồng. Qua đánh giá quá trình thực hiện dự án, các hộ sử dụng vốn đúng mục đích, chăm sóc vật nuôi tốt và mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình. Hầu hết các hộ vay vốn nuôi heo thịt, heo nái và bò. Đã có 33 hộ được vay vốn đã thoát nghèo theo chuẩn nghèo của tỉnh. Ngoài ra, có thêm 18 hộ dự kiến sẽ thoát nghèo từ dự án này.

Bình Dương: Triển khai việc lấy ý kiến đóng góp của nhân dân với nhiều hình thức đa dạng, phong phú 

Cập Nhật 13-03-2013

Chiều qua (12-3), Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dẫn đầu Đoàn công tác của Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp (DTSĐHP) năm 1992 đến Bình Dương kiểm tra, chỉ đạo việc tổ chức lấy ý kiến đóng góp của nhân dân Bình Dương cho DTSĐHP năm 1992. Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của tỉnh trong việc triển khai lấy ý kiến đóng góp của nhân dân với nhiều hình thức đa dạng, phong phú…  Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

ACB triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng đã rút tiền gửi lại ngân hàng 

Cập Nhật 23-08-2012

(BDO) Ông Đỗ Minh Toàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết, bắt đầu từ hôm nay (23-8), ACB triển khai các chương trình nhằm khuyến khích khách hàng đã rút tiền gửi lại ngân hàng. Cụ thể, khách hàng đã rút tiết kiệm trước đó nếu gửi lại sẽ nhận được quà tặng, đồng thời, nếu khách hàng lỡ rút trước hạn nay gửi lại đến đáo hạn sẽ được ACB giữ nguyên lãi suất như trên sổ tiết kiệm thay vì chỉ nhận được lãi suất không kỳ hạn.

ACB triển khai dịch vụ “Thanh toán đa tệ” 

Cập Nhật 27-07-2012

Trong tháng 7-2012, ACB đã triển khai dịch vụ “Thanh toán đa tệ” dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền bằng điện (T/T) tại ACB. Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi bằng điện tại ACB sẽ được hưởng các tiện ích, như: Đa dạng đồng tiền giao dịch; được mua ngoại tệ với giá cạnh tranh; được ACB cung cấp thông tin quy định quản lý ngoại hối của quốc gia người thụ hưởng nhằm hạn chế rủi ro pháp lý khi thanh toán; nhận được bản thảo điện chuyển tiền trong vòng 10 phút, bảo đảm đối tác nhận được tiền nhanh nhất; được đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ chuyển tiền; được hỗ trợ tài chính thông qua chương trình tài trợ nhập khẩu, thủ tục đơn giản.

Quay lên trên