Kết quả tìm kiếm cho "đô thị mới"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Phát huy tối đa mọi nguồn lực, đưa Bắc Tân Uyên trở thành một đô thị sinh thái 

Cập Nhật 18-08-2015

Hôm nay (18-8), Đại hội (ĐH) Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 chính thức khai mạc. ĐH lần này có ý nghĩa rất quan trọng đối với Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên...

Tag: Bắc Tân Uyên,khai mạc,đại hội,đảng bộ,phát huy,nguồn lực,đô thị,sinh thái

Các thị xã, huyện mới thành lập: Đã sẵn sàng đi vào hoạt động 

Cập Nhật 28-03-2014

 Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bến Cát Nguyễn Minh Thủy: Bến Cát sẽ trở thành đô thị văn minh, hiện đại

Đại hội TDTT tỉnh sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng Thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 19-03-2014

(BDO) Ngày 19-3, tại Nhà thi đấu đa năng Thành phố mới Bình Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo (BCĐ), Ban tổ chức (BTC) Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần IV – 2014 (gọi tắt Đại hội). Cuộc họp có sự tham gia của các thành viên trong BCĐ, BTC, đại diện các Sở, ban, ngành trong tỉnh nhằm đánh giá, kiểm tra tiến độ, công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần IV năm 2014 sẽ khai mạc vào ngày 28-3 tới.

Nước tăng lực Number One Chanh mới: Đã chính thức có mặt trên thị trường 

Cập Nhật 06-08-2012

 Hôm qua (5-8), nước tăng lực Number One Chanh của Công ty Tân Hiệp Phát (THP) đã chính thức có mặt trên thị trường nước giải khát Việt Nam (ảnh). Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, nước tăng lực Number One Chanh ra đời là một sản phẩm mới hoàn toàn, từ bao bì đến chất lượng, được xem như một nỗ lực nghiên cứu của THP. Nước tăng lực Number One Chanh với công thức Taurine, Inositol, Vitamin PP... những dưỡng chất thiết yếu bổ sung dồi dào nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể luôn tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống.

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương: 189 đội thi đấu tại 4 khu vực 

Cập Nhật 03-06-2012

(BDO) Hôm nay (3-6), tại hội trường Lucky Square, Ban tổ chức giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương mở rộng tranh cúp Becamex IDC năm 2012 đã tổ chức họp trưởng đoàn, bốc thăm chia bảng cho các đội dự giải.

Giải bóng đá Thành phố Mới Bình Dương 2012: 180 đội đăng ký thi đấu 

Cập Nhật 31-05-2012

Hôm qua (30-5), BTC giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC năm 2012 đã tiến hành buổi họp, chốt lại một số vấn đề quan trọng liên quan đến công tác tổ chức giải. Cụ thể, BTC quyết định 16 đội giành quyền lọt vào VCK từ 4 khu vực (có giải thưởng riêng từng khu vực) sẽ chia bảng đá vòng tròn một lượt chọn các đội vào tứ kết, bán kết và chung kết thay vì chia cặp đá loại trực tiếp sau một lần thua như điều lệ quy định. Thể thức thi đấu mới này nhằm tạo cơ hội cho các đội có thêm cơ hội thi đấu, giao lưu với nhau. Theo BTC, đến thời điểm này, đã có 180 đội đăng ký thi đấu, một con số rất ấn tượng. Một pha tranh bóng tại giải Becamex IDC năm 2011

Mỗi thí sinh có tối đa 6 giấy triệu tập trúng tuyển 

Cập Nhật 08-02-2011

Thí sinh dự cả 3 đợt thi ĐH, CĐ, nếu không trúng tuyển NV1 vào trường đã dự thi, nhưng có kết quả thi đạt điểm sàn trở lên thì sẽ nhận được tối đa 6 giấy chứng nhận kết quả thi (4 giấy ĐH và 2 giấy CĐ) do trường tổ chức thi cấp.

Quay lên trên