Kết quả tìm kiếm cho "đôi thoại"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Đức triệu Đại sứ Mỹ chất vấn vụ nghe trộm điện thoại 

Cập Nhật 24-10-2013

  Thủ tướng Đức Angela Merkel xem điện thoại của bà tại một hội nghị ở Brussels, năm 2009

Hải quan Bình Dương: Đối thoại với đại lý để tăng cường hợp tác phát triển 

Cập Nhật 10-09-2013

HQ Bình Dương đã trực tiếp giới thiệu đến các doanh nghiệp Nghị định 14/2011/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư 80/2011/ TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định 14/2011/NĐ-CP quy định về điều kiện đăng ký và hoạt động của đại lý làm thủ tục HQ. Đây là dịp để hai bên trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm đại lý thủ tục HQ, xoay quanh các vấn đề như: Điều kiện về người khai HQ, việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên khai, ưu tiên đối với đại lý HQ trong quá trình thông quan hàng hóa, xử phạt trong trường hợp khai thuê mà có vi phạm pháp luật về HQ… Những vướng mắc của đại lý làm thủ tục HQ đã được HQ Bình Dương trực tiếp giải đáp tận tình, thỏa đáng. Với những vấn đề vượt thẩm quyền đã được HQ Bình Dương ghi nhận và sẽ có kiến nghị lên cơ quan cấp trên để sớm trả lời cho doanh nghiệp.

Đối thoại với doanh nghiệp Đài Loan: Nhiều nút thắt đã được tháo gỡ 

Cập Nhật 24-09-2012

Chân thành, thẳng thắn, tiếp thu, xử lý, tháo gỡ vướng mắc khó khăn cho doanh nghiệp (DN), đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay đã được Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhấn mạnh tại hội nghị đối thoại với cộng đồng DN Đài Loan vừa diễn ra vào cuối tuần qua. Qua tiếp xúc, trao đổi với tinh thần “thấy việc cần làm ngay, xử lý ngay”, nhiều nút thắt phát sinh trong quá trình sản xuất - kinh doanh của DN Đài Loan đã được lãnh đạo tỉnh trực tiếp giải đáp... Đối thoại, tháo gỡ khó khăn giúp DN là “việc cần làm ngay” trong bối cảnh hiện nay. Trong ảnh: Sản xuất hàng điện tử, điện lạnh tại Công ty TNHH TaTung, KCN Mỹ Phước - một DN đến từ Đài Loan

Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Vị tướng huyền thoại 

Cập Nhật 25-08-2012

Ngày 25-8-2012, người Anh Cả của quân đội ta bước sang tuổi 102.

Hy Lạp đang “lún sâu” vào đại suy thoái 

Cập Nhật 23-07-2012

Xác nhận này của Thủ tướng Hy Lạp được đưa ra trước thềm cuộc họp đặc biệt của các chủ nợ quốc tế của Hy Lạp.

Hải quan Bình Dương: Đối thoại trực tiếp với đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc 

Cập Nhật 29-05-2012

Ngày 28-5, Cục Hải quan Bình Dương tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và đại diện doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc. Đến dự có Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM Pyun Dong Ook, Chi hội DN đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương, đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI Chi nhánh TP.HCM, CLB Các nhà xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương và cộng đồng DN Hàn Quốc sản xuất - kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi khi chuyển đổi dịch vụ điện thoại 

Cập Nhật 22-02-2012

Viettel cho biết, từ ngày 1 đến  29-2, khách hàng đang sử dụng dịch vụ điện thoại di động E-Mobile, dịch vụ điện thoại cố định không dây E-Com và E-Phone của Công ty EVN Telecom có thể mang máy đến các cửa hàng giao dịch hoặc các điểm chuyển đổi lưu động của Viettel để được chuyển đổi sang Viettel và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như được giữ nguyên số thuê bao đang sử dụng; được tặng tiền vào tài khoản sử dụng với mức 500.000 - 4.000.000 đồng đối với dịch vụ điện thoại di động; từ 300.000 - 550.000 đồng đối với dịch vụ điện thoại cố định không dây. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hoặc hỗ trợ tiền mua máy điện thoại tùy theo số tiền cước sử dụng của khách hàng trong tháng. Muốn biết thêm chi tiết, liên hệ số điện thoại 1789 hoặc 0650.6250178.

Điện thoại 2 sim 2 sóng: Cuộc đổ bộ của các đại gia 

Cập Nhật 03-12-2011

Sau thời gian dài bỏ ngỏ dòng thị trường các sản phẩm điện thoại 2 sim 2 sóng cho các nhãn hiệu điện thoại Trung Quốc và gần đây có sự xuất hiện của các hãng Việt Nam mặc sức tung hoành, những ngày qua, 2 thương hiệu “đại gia” Nokia, Samsung liên tục tung ra các sản phẩm điện thoại 2 sim 2 sóng với giá hết sức bình dân mở màn cho cuộc đổ bộ đầy ấn tượng.

Quay lên trên